Cách thức tiếp cận Khách hàng cá nhân mới

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
thank bạn cho những bài viết rất sâu sắc và ý nghĩa, thực tế. Tôi cũng xin thêm chút ý kiến nhỏ của mình như sau mong bạn Hưng cho mình ý kiến nhé. Nếu trong trường hợp bạn có database sẵn bạn sẽ làm thế nào để biết được khách hàng họ là người chưa sử dụng dịch vụ của bên bạn cũng như các dịch vụ bạn chuẩn bị đưa ra.... Để lọc và soạn ra cái database đó những khách hàng theo khu vực hay theo đặc điểm riêng biệt với những CEO mới rất rất khó khăn. Cũng như mình nhiều khi đến họ đã và đang sử dụng dịch vụ của bên khác... lúc đó hơi ngượng nhưng cũng phải cô tí xí để mà ra sao cho thoải mái
Em nghĩ về vấn đề KH đã và đang sd dịch vụ và sp của NH là thường gặp vì bjo KH là thượng đế mà, họ có quyền lựa chọn NH phục vụ mình. Thế nên mình phải nêu ra các điểm nổi bật của sp NH mình: thuận tiện, dễ sd, ls cao/thấp, mạng lưới,...
 
thank bạn cho những bài viết rất sâu sắc và ý nghĩa, thực tế. Tôi cũng xin thêm chút ý kiến nhỏ của mình như sau mong bạn Hưng cho mình ý kiến nhé. Nếu trong trường hợp bạn có database sẵn bạn sẽ làm thế nào để biết được khách hàng họ là người chưa sử dụng dịch vụ của bên bạn cũng như các dịch vụ bạn chuẩn bị đưa ra.... Để lọc và soạn ra cái database đó những khách hàng theo khu vực hay theo đặc điểm riêng biệt với những CEO mới rất rất khó khăn. Cũng như mình nhiều khi đến họ đã và đang sử dụng dịch vụ của bên khác... lúc đó hơi ngượng nhưng cũng phải cô tí xí để mà ra sao cho thoải mái
Mình cũng đang có thắc mắc này, hiện chỉ có một list điện thoại và địa chỉ nhưng lại không biết làm sao để biết được nhu cầu của khách hàng, quan hệ tín dụng vs ngân hàng nào. Khi gọi điện thoại thì mình phải dẫn dắt làm sao ạ, mong các tiền bối chỉ giáo giùm :)
 
Lúc nào nhấc máy lên gọi điện cho khách hàng, mình cũng có một suy nghĩ thường trực là "Người ta đã sử dụng dịch vụ này rồi, chả đến lượt mình giới thiệu người ta mới dùng"! hzz..
 
Back
Bên trên