Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:
- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.
Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:
- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.