Các kỹ năng cần có của 1 Giao dịch viên Ngân hàng

nananguyen 21/4/16

Chia sẻ nhanh cho các bạn tham khảo và trau dồi trong thời gian tới với mong muốn ứng tuyển vị trí Giao dịch viên tại Ngân hàng nhé!

Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

- Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
- Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
- Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

- Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
- Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
- Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
- Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
- Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
 
  1. View previous comments
  2. ThaoPizza
    ThaoPizza
    cảm ơn c về chia sẻ hữu ích :D
    20/2/17
  3. vuphuong1690
    vuphuong1690
    cảm on về bai viết cuả bạn
    24/2/17
  4. 4notme
    4notme
    Cám ơn bài viết của chị
    18/3/17
  5. trangquynh3892
    19/3/17
  6. yenxu
    yenxu
    hi cam on b
    20/4/17
  7. muasofun
    muasofun
    bài viết hữu ích. cám ơn c
    20/4/17
  8. dongaof94
    dongaof94
    tks
    20/4/17
  9. hanguyen1
    hanguyen1
    thank ạ
    20/4/17
  10. hientran2911995
    20/4/17
  11. Thuỷ
    Thuỷ
    cảm ơn ad
    21/4/17