Các kỹ năng cần có của 1 Giao dịch viên Ngân hàng | U&Bank - Cộng đồng Ngân hàng và Nguồn nhân lực

Các kỹ năng cần có của 1 Giao dịch viên Ngân hàng

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ Kế toán nội bộ, Giao dịch viên - Kho quỹ' bắt đầu bởi nananguyen, 21/4/16.

  1. nananguyen

    nananguyen
    Single With
    Administrator

    #1

    Chia sẻ nhanh cho các bạn tham khảo và trau dồi trong thời gian tới với mong muốn ứng tuyển vị trí Giao dịch viên tại Ngân hàng nhé!

    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
     
    21/4/16
    3
  2. ThanhThanh193

    ThanhThanh193
    Single
    Thành viên tích cực

    #2
     
    14/11/16
  3. ThanhThanh193

    ThanhThanh193
    Single
    Thành viên tích cực

    #3
    Cảm ơn nhiều nhé.
     
    14/11/16
  4. hocvien002

    hocvien002
    Single
    Nhân viên bị sa thải

    #4
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
     
    23/12/16
  5. hocvien002

    hocvien002
    Single
    Nhân viên bị sa thải

    #5
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
    Các kỹ năng mềm cần có cho 1 GDV:

    - Kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại (giao tiếp căn bản);
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định);
    - Kỹ năng bán hàng và bán chéo (bán hàng);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork);
    - Kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa Doanh nghiệp cho Ngân hàng mình;
    - Yêu nghề và yêu quý tổ chức, dịch vụ với tâm huyết mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho KH.

    Sự chuẩn bị cần thiết để làm 1 GDV thành công:

    - Biết về vai trò và hoạt động của 1 ngân hàng thương mại hiện đại;
    - Thuộc các chính sách về khách hàng, dịch vụ của NH mình;
    - Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại;
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách (Cái này có quy định, hướng dẫn của NH);
    - Hiểu về các sản phẩm huy động, thanh toán và giao dịch của NH mình & NHTM nói chung;
    - Có kỹ năng bán hàng và bán chéo;
    - Hiểu về luật chống rửa tiền, phân biệt tiền thật tiền giả (Cần thiết);
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm.
     
    23/12/16
  6. Dongnga92

    Dongnga92
    Single
    Thành viên tâm huyết

    #6
    thanks
     
    10/1/17
  7. Duongje

    Duongje
    Single
    Thành viên tâm huyết

    #7
    thanks
     
    11/1/17
  8. Duongje

    Duongje
    Single
    Thành viên tâm huyết

    #8
    thanks
     
    11/1/17
  9. Dongnga92

    Dongnga92
    Single
    Thành viên tâm huyết

    #9
    Hi
     
    14/1/17

Chia sẻ trang này

Share