Buồn! Trượt phỏng vấn trong thời khắc cuối cùng.

Chả biết anh em là ở ngân hàng vị trí khác thì như thế nào chứ mình là vị trí sales gần 3 năm nay thì chỉ gói gọn trong 1 từ: ngán. Ai mà bám trụ được vị trí này lâu dài thì đúng là đáng khâm phucj thật. Thấy cái vị trí này nó bèo bọt và đúng cái kiểu vắt chanh bỏ vỏ. làm được thì cũng thế, nhưng đến lúc yếu đi 1 chút thì ôi thôi đủ các áp lực.
Thu nhập ngoài cao thì cũng phải đánh đổi gì chứ :)
 
Mình mới nhận được kết quả phỏng vấn vị trí nhân viên kinh doanh, phải nói là buồn như con chuồn chuồn. Vượt qua vòng phỏng vấn 1, mình chuẩn bị kỹ để vào vòng 2. Bước vào vòng 2 với một chút hồi hộp, nhưng mình cũng cố gắng hết sức để thể hiện khả năng. Mở đầu là câu chào hỏi với nụ cười tươi với hội đồng, thực sự mọi thứ diễn ra rất tốt và mình cũng cảm thấy họ có vẻ hài lòng với mình, cuối buổi họ nói về chính sách công ty và một số yêu cầu đối với công việc. Đến lúc này, mình cảm thấy đã nắm 90% chiến thắng trong tay. Bởi vì khi hội đồng nói về chính sách công ty, có lẽ họ cũng đã nghĩ đến việc sẽ hợp tác với ứng viên rồi. Câu hỏi cuối là câu rất quen thuộc mà hầu như cuối buổi phỏng vấn nào cũng có: "Bạn có câu hỏi gì dành cho chúng tôi không?" . Và bước ngoặt là ở chính thời điểm này, không hiểu sao lúc đó mình lại lắp ba lắp bắp khi đặt câu hỏi như vậy. Lúc đó, mình bắt gặp ánh nhìn chăm chú từ cả 3 vị giám khảo, mình đã cảm thấy có điều gì không ổn nhưng vẫn hy vọng sẽ vượt qua buổi phỏng vấn bởi mình thấy mình thể hiện khá tốt lúc đầu. Tuy nhiên, đến hôm nay, khi nhận thông báo fail, mình cảm thấy tiếc vô cùng. Đúng là tất cả mọi thứ bị đánh mất trong giây phút cuối, thật đau nhưng đây sẽ là bài học kinh nghiệm quý giá trong đời mình.
Bạn đi phỏng vấn cỡ chục lần thì sẽ thấy bình thường :) Đừng hy vọng rồi sẽ thất vọng
 
cơ hội sẽ đến thôi, đừng buồn, sau cơn mưa trời lại sáng ;)
 
Bạn gỏi, nhưng nhiều khi số đen gặp đúng đợt tuyển có nhiều suất quan hệ sẵn rồi thì phải chịu thôi. May mắn lần sau.
 
Kết quả phỏng vấn là tổng hợp đánh giá mọi thứ trong buổi phỏng vấn: từ khi bạn bước vào, từ ngoại hình đến giao tiếp, kiến thức chung, kinh nghiệm, phản ứng trước một vấn đề/câu hỏi..... chứ không hẳn là do câu hỏi cuối cùng của bạn.
Chúc bạn thành công hơn nữa.
 
Bạn pv vị trí gì đấy? Hội đồng có mấy người? Tớ cũng sắp đi pv mà hồi hộp quá!
Bốn người bạn nhé. T pv legal officer nên chắc có chút khác các vị trí khác. Có một chị nhân sự, một chị trưởng phòng, một bác cố vấn cao cấp và một anh ngồi đánh máy (hẳn cũng là người trong legal department)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,773
Thành viên mới nhất
aaloha798
Back
Bên trên