Buồn! Trượt phỏng vấn trong thời khắc cuối cùng.

chưa chắc những câu trả lời lắp bắp đã làm bạn rớt đâu, đánh giá ứng viên là rất nhiều yếu tố, tính cách, kỹ năng, mức độ mở (open mind), khả năng giao tiếp,và cả profile của bạn nữa...Có thể là trong đợt này họ đã tìm thấy người phù hợp hơn bạn. Đừng buồn, cố gắng lên nhé.
 
pass chứ cậu
T đang đợi kết quả b ạ. Nhưng nghe phong thanh 1 suất đã có chủ :(. Nên các bạn dù có bị đánh trượt cũng đừng nên mất niềm tin vào bản thân vì vấn đề pass hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa mà đôi khi mình không được hay biết :p
 
Chả biết anh em là ở ngân hàng vị trí khác thì như thế nào chứ mình là vị trí sales gần 3 năm nay thì chỉ gói gọn trong 1 từ: ngán. Ai mà bám trụ được vị trí này lâu dài thì đúng là đáng khâm phucj thật. Thấy cái vị trí này nó bèo bọt và đúng cái kiểu vắt chanh bỏ vỏ. làm được thì cũng thế, nhưng đến lúc yếu đi 1 chút thì ôi thôi đủ các áp lực.
 
Khổ nhất là tại sao lại trượt khi ngay người phỏng vấn rất có cảm tình với mình ? giải được đáp án này thì mọi chuyện sẽ thuận lợi.
 
Chào cả nhà, thấy nhiều comment hay quá m xin phép tham gia.
Năm 2015 này các bạn có nhu cầu làm ngân hàng thì nhiều cơ hội rồi, NH cơ cấu lại tuyển khá nhiều vị trí khác nhau.
Vị trí tín dụng cũng dễ thở hơn do BDS đang có tý ấm, giá oto cũng có chút giảm, sự hỗ trợ của chính phủ ... nên nhu cầu KH vay mua 2 mặt hàng này cũng cao hơn.
bạn nào làm ở NH khác, sàn BDS, showroom oto giao lưu nhé. mình Tùng sn 90, PB ở Vp Bank Trần Thái Tông, HN. SĐT 0934562122
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,420
Thành viên mới nhất
ujajaujaja9
Back
Bên trên