BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

Hôm qua ngủ mơ tạch BIDV và may là ko cảm thấy đau xót lắm, mong rằng khi tạch thật mình vẫn giữ được cảm xúc đó :((
 
uh, BIDV và các NH khác k có ai nói ưu tiên GDV là nữ nhưng mình thấy trong thực tế GDV với kế toán đa phần là nữ, hay tại vì ít bạn nam nộp ta :)
Vụ vợ đẻ chồng nghỉ nghe được á, cậu nhanh chóng lên làm sếp nha, tớ hết sức ủng hộ keke. Nhưng nói chung thì vụ nghỉ đẻ không phải là lý do chính để khiến các NH ưu tiên nam làm TD đâu, nữ khi vô NH sẽ bị ràng buộc 2 năm không được sinh con, các NH nó nắm đằng chuôi hết rồi.
Vụ kí HĐ không cần bia rượu ấy, vụ đó đúng. Tớ đang làm phòng KHCN đây (làm TV nhưng rốt cuộc lại gần như QHKHCN), lúc gọi điện, đi gặp mặt KH để năn nỉ gửi tiền, kêu gọi vay vốn thì đúng là chẳng cần ăn nhậu gì đâu, chỉ cần ăn nói ngọt ngọt xíu. Nhưng mà để duy trì mối quan hệ lâu dài với KH thì sẽ có những tình huống ăn nhậu. Ví dụ KH trúng lớn, làm sinh nhật, ăn tân gia ... có lời mời mình mà mình từ chối không đi hoài cũng kì lắm nên đôi khi phải đi. Mình đi làm bữa giờ chỉ dính 1 vụ là KH mời cả phòng kinh doanh đi ăn, k đi k đc, vì là KH vip, có thêm cả mấy KH quen khác cũng được KH Vip này mời đi. Được mấy anh trong phòng che chở cho dữ lắm mà lúc sau vẫn dính vụ bị ép bắt tay bắt chân, thiệt tình là phải ráng nhịn dữ lắm. Thề lun sau này chỉ nộp GDV thui, đi làm cho nó lành hihi ^^

Hic, bạn này nói có lí quá, k thể k bỏ qua kinh nghiệm của những người đi trước :)
Cảm ơn bạn nhé, chúc bạn luôn thành công trong công việc nhé. Khi nào tớ lên làm sếp, tớ sẽ pm cho bạn trên ub để chúng ta ăn mừng vì phụ nữ, hehe :))
 
bữa nay ngân hàng nào cũng ưu tiên nam :(...các bạn nữ mún đấu tranh cũng khó vì mình cũng chỉ là làm thuê cho người ta. sau này các bạn làm xếp lớn nhớ lại những lúc này mà ưu tiên nữ nhé ;)
CN Hà thành ưu tiên nữ đấy bạn^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,475
Thành viên mới nhất
Baotruc
Back
Bên trên