BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

em điện thoại chi nhánh nào mà kêu cho nộp vậy ?
em ở Chi nhánh Tây Hồ ạ, hôm nay có anh ở Chi nhánh gọi thông báo mai đi nộp hồ sơ ạ, em hỏi thiếu chứng chỉ tiếng anh có sao không ạ thì anh ấy bảo em ra trường rồi mà chưa có bằng ta à :D rồi anh ấy bảo mai cứ đến nộp. Em cũng không biết rốt cục thì có được chấp nhận không.
 
Được thôi, nếu xét thấy tư cách khách hàng tốt, trung thực. Mình sẽ chuyển đổi mục đích cho khách hàng trong lần sau cho đúng mục đích sử dụng vốn.
như vậy có cần thẩm định lại 1 lần nữa k a? tức làm lại 1 bộ HSo TD mới? hay chỉ bổ sung ạ?
 
Mục đích sử dụng lần này khác với mục dich tham dinh tai: tờ trình thẩm định cấp hạn mức tín dụng thì tất nhiên phải làm lại rồi.=))
TH mới, nhờ anh giúp giùm luôn :D
1/Khi khách hàng DN quen của mình ( thường xuyên vay vốn) gặp tình trạng khó khăn do hàng hóa ko tiêu thụ được, thiếu tiền trả lương cho nhân viên, khoản nợ nhà cung cấp đến hạn cũng ko trả được, mình thấy khả năng khoản vay ngắn hạn của DN với NH mình sắp tới khi đáo hạn sẽ khó trả được, do ko có nguồn trả. Vậy mình là cán bộ tín dụng, mình sẽ xử lý như thế nào?

2/Sau khi cấp tín dụng có TSĐB , TSĐB xảy ra tranh chấp? là CBTD e giải quyết thế nào?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
em ở Chi nhánh Tây Hồ ạ, hôm nay có anh ở Chi nhánh gọi thông báo mai đi nộp hồ sơ ạ, em hỏi thiếu chứng chỉ tiếng anh có sao không ạ thì anh ấy bảo em ra trường rồi mà chưa có bằng ta à :D rồi anh ấy bảo mai cứ đến nộp. Em cũng không biết rốt cục thì có được chấp nhận không.
Mình cũng từng vào Cn Tây Hồ ngồi uống trà nước, và hoa quả rồi nè, hehe ==))
 
toeic em có mỗi bảng điểm, chưa làm chứng chỉ, ko biết nộp bảng điểm có dc ko nhỉ :(
hay em mang thêm cả cái chứng chỉ cũ nhỉ :(
cơ mà chứng chỉ cũ thì điểm thấp hơn so với điểm mới :(((((((

Chiều nay t đi nộp hs cũng chỉ có mỗi phiếu điểm, ko có chứng chỉ, a ở phòng Nhân sự vẫn vui vẻ nhận. T còn thiếu cả chứng chỉ tin học cơ, xong t hỏi thế có sao ko a? a í bảo ko sao, sẽ ghi thiếu vào đây rồi bổ sung sau :d
 
mình có câu hỏi tình huống thế này:
Nếu có khách hàng phàn nàn về lãi suất của ngân hàng mình thấp hơn lãi suất của ngân hàng khách (lãi suất huy động)
Hoặc phàn nàn lãi suất cho vay của ngân hàng mình cao hơn so với ngân hàng khác.

Tình huống này mình xử lý như thế nào các bạn
 
thấy mấy em ôn thi phỏng vấn, anh nhím thấy em @ShionDinh giống 1 uber năm ngoái quá :) nhiệt tình, rì viu, ôn tập khí thế :) năm ngoái uber ấy cũng đã đậu BIDV, nên hy vọng Th sẽ đậu nhé em :)

Hồi anh nhím chuẩn bị phỏng vấn. Cứ nghĩ phỏng vấn là cơ hội mình thể hiện trước ứng viên, lúc đó cứ nghĩ phải trả lời sao cho thật hay.

Nhưng đến khi đậu rồi, mới thấy mấy câu hỏi đó nó vận vào đời mình. Lúc phỏng vấn thì trả lời ro ro, đến khi đối mặt với tình huống y chang trong thực tế mới thấy nó phũ phàng, dập mình chết ngắc. :) Đó là những câu sau: :(

1/ -Em có sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì lợi ích của công ty không, cho ví dụ
2/ Nếu đồng nghiệp không muốn hợp tác với em thì em sẽ làm gì?
3/ Em có khả năng viết lách thì có giúp được gì cho những công việc con số khô khan hay không?”
anh có thể chia sẽ cách a trả lời các câu hỏi trên ko, nhất là câu thứ 2
 
Back
Bên trên