Bế tắc công việc ngân hàng

Bế tắc, cuộc sống, công việc khiến tôi mệt mỏi. Nó khiến tôi cảm thấy tôi là người kém cỏi, sống không có mục tiêu. Công việc không đem lại niềm vui, có những lúc tôi chán nản muốn buông xuôi, chỉ cần một lời động viên: buông xuôi đi, có lẽ tôi sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu. Phải chăng tôi không giám từ bỏ, công việc này thì có gì cơ chứ, tôi không phải là tôi, cứ theo nó để làm gì, để tôi có một công việc ư. Có người làm tín dụng ngân hàng cũng từng cảm giác họ như ông xe ôm, ừ thì tôi cũng có khác gì đâu, tôi cũng như ông xe ôm chạy hộ việc vậy. Tôi đi làm hơn 1 năm rưỡi mà trong tay vẫn chưa có gì cả. Nhiều lần tôi muốn từ bỏ, nhưng trong chán ngoài thèm, mọi người cứ khuyên tôi, thời buổi công việc khó khăn, ở đâu cũng như thế, cố gắng đi. Có phải đúng như vậy không? Công việc khiến tôi thấy tự ti, kém cỏi,không thấy chút tự hào, không có thoải mái bản thân. Tôi hiện đang làm về mảng huy động vốn, tôi biết rằng đây không phải là con đường của tôi. Tôi muốn làm một vị trí không liên quan gì đến chỉ tiêu. Liệu tôi có nên nghỉ việc hay không?
Điều quan trọng là tại sao trước đây bạn chọn công việc này, nếu đó chính là mục tiêu của bạn thì hãy suy nghĩ tích cực lên bạn nhé, thành công không dành cho người bỏ cuộc. Còn nếu bạn thấy công việc này không phù hợp với mình thì hãy nghỉ rùi tìm việc khác phù hợp bạn nhé.
 
Em đã quá mệt mỏi vs NH oy.
Từ ngày làm NH mặc dù mới đang học việc thui nhưng e chưa bao h thấy mình vui cảm, stress, mệt mỏi.
K tìm thấy chính bản thân nữa.
Chắc e phải buông tay thôi. Ngán ngẩm vs NH quá các bác ơi :(.
 
Tình hình chung là khó khăn.Nhưng mình nghĩ là hay cân nhắc về tài chính, tiếp theo mình sẽ làm gì???Mình thây bạn @hiyou huy động lâu vậy chắc là MSB à??Cái gì đến sẽ đến.Nên hãy cứ đối mặt.Rồi ngày mai trời sẽ sáng.
 
hơ hơ
mềnh mới vào nghề, thấy khó khăn nhưng vẫn có động lực làm việc. keep fighting :D
 
Nghỉ đi để sau khi nghỉ cảm thấy hối tiếc, sau xin vào lại ngân hàng sẽ cảm thấy yêu thích công việc của mình. Trước làm 1 ngân hàng nhỏ chán nản xin nghỉ việc. Ai ngờ sau khi nghỉ việc bị cảnh thất nghiệp làm cho tỉnh ngộ. Giai đoạn thất nghiệp chán nản kinh khủng, suy sụp, khủng hoảng. Bị đời đấm cho mấy phát mới tỉnh ngộ được. Bây giờ đã đi làm lại tại 1 ngân hàng khác, quy mô lớn hơn, môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và yêu đời, yêu công việc, cống hiến hết mình cho công việc. Cuộc sống thật tuyệt vời. Mình khuyên bạn nên nghỉ đi. Nên nghỉ để cảm thấy hối tiếc, lùi một bước để sau tiến 3 bước. :D Đặc biệt là nghỉ khi chưa có công việc mới để bị đời đấm cho mấy phát, gục xuống mới thấm thía được. :D :D
 
Mình cũng đang thử việc, chỉ tiêu đã có nhưng chưa làm được gì, gần Tết r, nguy cơ quá, bik mần sao đây ... @@
 
nghỉ thôi. Mình cũng sắp nghỉ rồi. Liều mạng bỏ ngang, tìm việc khác.
 
Trước hết, bạn phải bik rõ lý do bạn chán cv hiện tại là gì. Có thể bạn bị áp lực chỉ tiêu khiến cho mình cảm thấy choáng. Suy nghĩ mình sẽ k hoàn thành nổi khiến bạn đánh mất tự tin. Thế là bạn xuống tinh thần. Cũng có thể bạn chán tại vì tính cách của bạn k phù hợp để công tác ở môi trường kinh doanh or Ngân hàng nói riêng.
Mình nghĩ bạn nên coi kỹ lại nguyên nhân. Khi đã bik nguyên nhân, tìm hướng xử lý nó. Nếu bạn bế tắc trong xử lý bạn có thể xem xét đến chuyện nghỉ việc.
+ Trước khi nghỉ việc bạn chắc chắn sẽ bik mình thik cv nào, đam mê cv nào. Sống với niềm đam mê sẽ rất dễ thành công. (Mình nói là thành công k có nghĩa là nhiều tiền nha;)). Khi đã có lửa đam mê rồi, muốn có thêm tiền phải làm thêm 1 cái gì đó phụ phụ để có thêm thu nhập. Hehe. Xem phim "Ba chàng ngốc" (Tên tiếng anh 3 Idiots) để lấy tinh thần ;)
+ Nếu bạn k thik gì hết, or k thể làm cái việc mà bạn đam mê thì bạn nên có hậu thuẫn từ gia đình; từ thế mạnh của bản thân, nếu k khi nghỉ việc bạn dễ thất nghiệp lắm đấy.
Thay đổi môi trường k có nghĩa là phải nghỉ việc. Bạn có thể đổi cv sao cho nó phù hợp vs bạn.
Chúc bạn sớm lấy lại tự tin và niềm vui trong cv và cuộc sống:):):)
 
Haiz, nghỉ thôi chứ sao phải nghĩ ngợi. Mình đi làm đc gần 2 năm, đã nghỉ 2NH và giờ không làm trong NH nữa. Ngân hàng giờ chỉ được cái vỏ thôi. Mà lưu ý trước khi nghỉ phải tích trữ ít tiền để trong lúc tìm việc mới mà tiêu nhé.
Cứ mạnh dạn làm theo những gì bạn muốn, ý kiến của người khác chỉ là 1 phần thôi. Chúc bạn may mắn :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,489
Thành viên mới nhất
789betstyle
Back
Bên trên