Bế tắc công việc ngân hàng

hiyou

Verified Banker
Bế tắc, cuộc sống, công việc khiến tôi mệt mỏi. Nó khiến tôi cảm thấy tôi là người kém cỏi, sống không có mục tiêu. Công việc không đem lại niềm vui, có những lúc tôi chán nản muốn buông xuôi, chỉ cần một lời động viên: buông xuôi đi, có lẽ tôi sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu. Phải chăng tôi không giám từ bỏ, công việc này thì có gì cơ chứ, tôi không phải là tôi, cứ theo nó để làm gì, để tôi có một công việc ư. Có người làm tín dụng ngân hàng cũng từng cảm giác họ như ông xe ôm, ừ thì tôi cũng có khác gì đâu, tôi cũng như ông xe ôm chạy hộ việc vậy. Tôi đi làm hơn 1 năm rưỡi mà trong tay vẫn chưa có gì cả. Nhiều lần tôi muốn từ bỏ, nhưng trong chán ngoài thèm, mọi người cứ khuyên tôi, thời buổi công việc khó khăn, ở đâu cũng như thế, cố gắng đi. Có phải đúng như vậy không? Công việc khiến tôi thấy tự ti, kém cỏi,không thấy chút tự hào, không có thoải mái bản thân. Tôi hiện đang làm về mảng huy động vốn, tôi biết rằng đây không phải là con đường của tôi. Tôi muốn làm một vị trí không liên quan gì đến chỉ tiêu. Liệu tôi có nên nghỉ việc hay không?
 
Như bạn nói ở trên thì tớ khuyên bạn nghỉ đi, khỏi lăn tăn. F5 lại sau.

Trích: "...tôi biết rằng đây không phải là con đường của tôi...". Hết trích.

Công việc thì chán, tích cóp thì không (trích "...Tôi đi làm hơn 1 năm rưỡi mà trong tay vẫn chưa có gì cả..."
 
Mình cũng như bạn, công việc ở ngân hàng khiến mình mệt mỏi và chán nản, phải làm công việc ko phù hợp và ko mang lại niềm vui, nhưng dù gia đình ủng hộ mình nghỉ việc mình vẫn chưa đủ can đảm để nghỉ, mình sợ cái cảm giác thất nghiệp chờ công việc mới, có lẽ còn đáng sợ hơn. Mình vẫn đang loay hoay chưa biết đi con đường nào, trong khi đó mỗi ngày vẫn mang tâm trang chán nản khi bước đến nơi làm việc...Nếu được bạn tranh thủ kiếm công việc mới rồi lúc nào có hẵng nghỉ
 
Đi làm 1 năm rưỡi mà trong tay không có gì?? Không có gì là không có gì, ý là bạn muốn gì???
 
Bạn đã làm 1,5 năm mà chưa có gì! Vậy thì tính ra mình còn phải làm thêm 1 năm nữa cũng không có được gì rồi! :(
 
Hãy suy nghĩ tích cực lên bạn! Suy nghĩ mà tiêu cực ảnh hưởng nhiều đến kết quả công việc "chán lại càng thêm chán". Tuy nhiên khi cảm thấy không còn tích cực được nữa, không còn cảm hứng làm việc thì nên nghỉ thôi. Hãy làm những công việc mình yêu thích thì mới phát triển tốt được. Nhưng trước khi nghỉ hãy tìm một công việc mới nhé! đừng nghỉ trước khi tìm được việc khác kẻo lại thất nghiệp dài dài.
 
các bạn cố gắng, còn trẻ nhiều cơ hội mà. Nhưng đùng bi quan như vậy, hiện tại sau 5 năm công tác Ngân hàng mình cũng ngán đến tận cổ đây. Nhưng nhìn lại thì vẫn ổ định hơn so với một số khác, nên đừng đứng núi này trông núi nọ, mà thời cơ chín mùi rồi hãy quyết định cho chuẩn.
 
Bỏ nhé, nhg trước khi bỏ nên nghĩ xem trong thời gian thất nghiệp lấy tiền đâu để sống :) đã trải qua rùi nên bạn dành dụm 1 ít, trong thời gian kiếm việc còn có cái cho vào bụng :D mà yên tâm là khi thất nghiệp thì không bị căng thẳng do công việc nữa, mà sẽ có nhiều tác động từ bố mẹ, người thân do thanh niên trai tráng mà không có việc làm đó, cbi tinh thần đi :D

P/s: mình đã từng như bạn và bỏ ngang khi chưa có việc khác, ở nhà 4 tháng, cũng mệt phết đó :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên