BÁC NÀO HÔM NAY 11/7 THI TẠI TECHCOMBANK THÌ NHÀO VÔ!!!

Như tiêu đề, bác nào hôm nay thi tuyển tại techcombank thì chia sẻ kinh nghiệm cho các bác ngày mai đi thi tuyển với ạ.
Em cũng sáng mai đi thi tuyển mà chảng biết phải chuẩn bị những gì....HELP ME!!!!!
 
Mình chưa đi thi tuyển bao giờ nên cũng hơi ngố tàu. Cho mình hỏi thêm là vòng này thi những vấn đề gì? Chỉ làm bài test ve iq, eq xong rồi về hay thê nào hả bạn?
Cám ơn bạn HOANGUYEN5791 nhiều nhé!
Thế này nhé, khi đi b mang cmnd theo thôi, đến sẽ được nghe phổ biến tầm 15p về quy trình đào tạo. Vì trước đây Tech đào tạo nhân viên r họ lầy lý do nào đó bỏ việc nửa chừng nên rất mất chi phí, bên Tech thực hiện phạt như sau, trước khi b ký hợp đồng học việc kết hợp đào tạo trong 2 tháng tức là ngay sau khi b có kết quả đỗ vòng pv đó ạ, b sẽ phải mở 1 sổ tiết kiệm tại Tech do bạn sở hữu với giá trị 30 củ, vẫn được tính lãi như bình thường, trong trường hợp b làm dưới 3 năm, tài khoản đó sẽ tự động bị phong toả và b mất không số tiền đó, dưới 2 năm thì mất 50 củ (hình thức này nộp thêm 20 củ hay thế nào thì mình ko nghe).
Còn về thi thì toàn IQ, có 1 câu hỏi về 5 giá trị cốt lõi, 40 câu 50 phút. Thi xong thì về chờ kết quả, sau test past sẽ là vòng pv nhóm, 5ng/ nhóm thảo luận về 1 đề tài bốc thăm và phản biện nhóm còn lại. Từ đó sẽ chọn ra tiếp vào pv cá nhân, thường các b có kinh nghiệm r thì dễ pass lắm, nếu b chưa có cũng ko sao:), thể hiện hết khả năng nhé.
Sau khi pass các vòng r b sẽ làm thủ tục tiền nong như trên:)) t đào tạo 1 tháng ở trung tâm và 1 tháng thực địa tại chi nhánh. Sau 2 tháng sẽ kiểm tra lần cuối, pass lần này b sẽ chính thức được phân về chi nhánh làm việc:D
Nói chung Tech đào tạo bài bản có tiếng r, thích hợp với sv mới ra trường vì được học rất kỹ.Tuy nhiên sau này đi làm áp lực cao, lương ko nhiều. Cố gắng tích luỹ kinh nghiệm là chính
Trên đây là chia sẻ của mình, mong giúp ích được các b, chúc thành công
P/s: đề thi IQ + đáp án các b có thể tìm tại thread thi tuyển tập trung của Tech đợt tháng 3/2014, giống hệt luôn nhé:))
 
cho mình hỏi là Tech thi gì vậy, mai cũng thấy báo đi mà ko rõ là thi vị trí gì, ^^ ;-. =?
 
các bác ở đâu thế? Sao mình vừa test bữa 11 ở Tôn Đức Thắng, HCM thì đc phổ biến khác vậy ta???@@
Test 40 câu vượt qua thì tới vòng phỏng vấn nhóm, vượt tiếp thì pv cá nhân. Nếu vòng này đậu sẽ đc đạo 45 ngày (15 ngày trên lớp + 30 ngày thực địa) và đc nhận 2 triệu/tháng. Tính từ thời gian được đào tạo mà bỏ nữa chừng đã phải bồi thường rồi đó. Sau khi đạo tạo 45 ngày xong sẽ có 1 vòng phỏng vấn nữa để chọn lọc cuối cùng. Vượt qua thì sẽ trở thành nhân viên chính thức ký hợp đồng 3 năm. Trong quá trình làm việc dưới 2 năm mà nghỉ bồi thường 50 triệu, trên 2 năm dưới 3 năm thì bồi thường 20 triệu (số này mình không nhớ chính xác lắm ^^).
Còn việc bắt buộc gửi 30 triệu thì không nghe nói gì tới nhé @@
Có bác nào thấy cái quy trình này tốn kha khá lúa như mình không??? Mình là dân tỉnh chưa lên HCM bao giờ. Hôm qua, lận lội lên mà thú thật là sợ chết, phức tạp và nhiều nguy hiểm thêm là không biết đường biết xá gì hết. Mà ngặt nỗi cái gì cũng mắc (nào là tiền xe lên xuống, tiền ăn, tiền taxi) huhu. Kết quả thì không chắc chắn gì hết, tại tội k chuẩn bị vì cứ nghỉ là phỏng vấn cơ, thế là vô làm đại không à :D (mình nhận đc tin nhắn hôm ngày 10/7 lúc 5h, 8h tối mở điên thoại, đọc thấy tn các tá hóa bảo ngày 13h ngày 11/7 lên phỏng vấn, sáng lên xe và đi ai ngờ vô test =='). Nếu mà đậu tiếp thấy là lên xuống nữa chịu không nổi. 15 ngày mà đạo tạo ở HCM thì không biết sống sao.
 
Mình vừa đi test về đây, đề đóm thì cũng bình thường thôi nhưng mà sao có bạn vẫn dùng máy tính được mà. Mình thì hì hụi tính tay hệ phương trình, còn iq hình thì cũng nhàng nhàng, có câu hỏi về giá trị cốt lõi của techcom. Ngoài ra còn có phổ biến nếu được đi đào tạo bạn phải gửi sổ tiết kiệm 30tr ở techcom, nếu trong vòng 2 năm sau khi nhận làm chính thức mà bỏ việc sẽ bị mất số tiền trên...^.^
 
Mình vừa đi test về đây, đề đóm thì cũng bình thường thôi nhưng mà sao có bạn vẫn dùng máy tính được mà. Mình thì hì hụi tính tay hệ phương trình, còn iq hình thì cũng nhàng nhàng, có câu hỏi về giá trị cốt lõi của techcom. Ngoài ra còn có phổ biến nếu được đi đào tạo bạn phải gửi sổ tiết kiệm 30tr ở techcom, nếu trong vòng 2 năm sau khi nhận làm chính thức mà bỏ việc sẽ bị mất số tiền trên...^.^
bạn thi ở đâu thế? mình k được phổ biến dụ 30 triệu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên