Techcombank tuyển dụng tập trung Đợt 2/2015 tại Hà Nội & TPHCM [15.06.2015]

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ hiện đại, năng động, TECHCOMBANK hiện đang tìm kiếm ứng viên vào các vị trí phù hợp.

Gửi CV ứng tuyển theo mẫu TCB (tải tại đây) về địa chỉ mail tương ứng:

Khu vực phía Bắc: tuyendungmienbac@techcombank.com.vn

Khu vực phía Nam: tuyendungmn@techcombank.com.vn
[B]

  1. Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

Mục tiêu
[/B]
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển các quan hệ với khách hàng (trong nhóm phân khúc chỉ định) một cách có hiệu quả.
Quản lý tất cả các khía cạnh liên quan đến quan hệ khách hàng, bao gồm: chất lượng tín dụng, rủi ro vận hành, quản lý thu hồi nợ…

Công việc chính
[ul]
[li]Thực thi và triển khai các kế hoạch kinh doanh và bán hàng theo định hướng của Khối KHDN[/li][li]Chịu trách nhiệm về việc thực thi các KPI tài chính và doanh số bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.[/li][li]Thực hiện hoạt động cấp tín dụng[/li][li]Xây dựng mạng lưới quan hệ kinh doanh trong lĩnh vực chuyên môn và cộng đồng doanh nghiệp tại địa bàn.[/li][li]Tham gia vào các sự kiện khách hàng, hội nghị, hội thảo để mở rộng cơ hội kinh doanh.[/li][li]Đào tạo và hỗ trợ các RM tân tuyển trong thực hiện công việc và phát triển nghề nghiệp.[/li][li]Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, quy trình, chính sách nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn và gắn kết của khách hàng.[/li][li]Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Giám đốc KHDN đơn vị và Giám đốc chi nhánh.[/li][/ul]
Kinh nghiệm và năng lực
[ul]
[li]Bằng đại học (ưu tiên các chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng, QTKD)[/li][li]Ưu tiên người có kinh nghiệm 1 ~ 2 năm[/li][li]Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 600 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương[/li][li]Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.[/li][li]Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,[/li][/ul]
[B]2. Chuyên viên khách hàng cá nhân

Mục tiêu
[/B]
Triển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị

Công việc chính
[ul]
[li]Quản lý, khai thác phân khúc khách hàng cá nhân.[/li][li]Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân[/li][li]Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân[/li][li]Kiểm soát sau vay, xử lý nợ[/li][li]Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân[/li][/ul]
Trách nhiệm
[ul]
[li]Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và quy định khác của Ngân hàng[/li][li]Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)[/li][li]Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank[/li][/ul]
Kinh nghiệm và năng lực
[ul]
[li]Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.[/li][li]Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng[/li][li]Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương[/li][li]Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.[/li][li]Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,[/li][/ul]
[B]3. Giao dịch viên

Mục tiêu
[/B]
Cung cấp các dịch vụ ngân hàng giao dịch cho các Khách hàng

Công việc chính
[ul]
[li]Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ.[/li][li]Bán hàng trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác.[/li][li]Cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB đến khách hàng[/li][li]Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh[/li][li]Lập báo cáo hằng ngay sau khi kết thúc giao dịch[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV[/li][/ul]
Trách nhiệm
[ul]
[li]Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)[/li][li]Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên vâ các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ[/li][li]Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện[/li][li]Tiếp nhận ý kiến của khách hàng để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.[/li][/ul]
Kinh nghiệm và năng lực
[ul]
[li]Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.[/li][li]Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng[/li][li]Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương[/li][li]Yêu cầu khác: có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.[/li][li]Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,[/li][/ul]
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/06/2015

[RIGHT]Techcombank[/RIGHT]

Mình muốn apply GDV nhưng mà vị trí này yêu cầu ngoại hình cao quá!!! Mình ko tự tin :frowning:
Thôi thì apply KHCN vậy!!! :((
Nhưng mà hồi đi học mình nghe cô giáo bảo là hình như ở Tech yêu cầu phải đặt cọc tiền thì phải :((

Cứ pháp gửi mail như thế nào vậy a Coc. Có giống lần trước không ạ ?

oánh dấu :slight_smile:

GDV có tuyển nam không vậy?

Lần trước như nào em nhỉ? Cú pháp em có thể để là: GDV - Ha Noi - Nguyen Thi A hoặc Ha Noi - Nguyen Thi A - GDV nhé:)

Dạ. em cảm ơn a Coc

Ở mục Code của GDV ghi là gì có ai biết ko ạ??

Không có gì đâu em. Chúc em may mắn nhé:)

Để trống hoặc để là GDV bạn nhé.

Chi la chieu tro PR cua NH thoi.
Vua r, m nop don va nhan dc email bao di fv. Den noi thi bao la email bi loi nen se la buoi thi viet. Va may tram ng khc van bo ngo jog nhu m.
Nhug cai uc che nhat la de thi
Ban nao tu tin 20p/20c IQ va EQ,it nhat 10c thi Ok.
Doan hih thi bua dc(ko kip tjan),hen xui,z nhug con so thi tu tih toan,ko co dap an,con so rat lon,tih ko dc va ko cho su dug may tih va dthoai.

Ban giong minh chac pv chung dot roi. Minh thi test qua, di pv nhom an mac “het suc xinh dep”, da co kn 1 nam NH, len thuyet trinh va phản bien ro ro (vi trung de tai da tim hieu), lam viec nhom doan ket va dong lòng ==> Vay ma tach moi dau
Khong biet la da “dan xep ket qua” va thi tuyen chi la hinh thuc?
Hay tuyen lien tuc, ram ro chi la chieu tro PR???

2 bác trên có vẻ bức xúc quá nhỉ @@ Em là 1 ng vừa thi đợt 1 vừa rồi, đã qua tất cả các vòng và chuẩn bị đi làm. Về ý kiến của bác 1 về cái IQ, EQ em thấy vô lý quá. IQ, EQ mà cho dùng máy tính thì còn làm làm gì :))) Hầu hết những câu đấy quy luật đều khá phổ biến, nằm trong các đề ôn IQ, EQ trên mạng. Bản thân em làm đc 17 câu, chắc chắn đúng 15 câu :smiley:
Về vấn đề của bác thứ 2 thì em cũng cho bác 1 thông tin, nhóm trưởng nhóm phản biện của bọn em tạch, trong nhóm có 2 thành viên qua được vòng phỏng vấn nhóm. Thế mới biết phỏng vấn nhóm nó bựa thế nào @@ các bác cũng phải nghĩ đến người phỏng vấn, người ta có quan điểm riêng của mình, ko thể chỉ vì mình trượt mà nghĩ xấu đc :slight_smile: Bản thân em hôm nọ phỏng vấn sơ tuyển MB ấy, trả lời rất tốt, rất lâu, rất chỉn chu, cuối cùng tạch! (không bằng mấy bạn nói 5ph đi ra :)) )
Ah, mà thật ra ngân hàng nào cũng PR mà, họ không tuyển liên tục, tuyển rầm rộ thì các ngân hàng khác hốt hết nhân lực ah :smiley:

Năm ngoái em có đỗ GDV đợt tuyển dụng tập trung vào Tech Hà Nội. Chia sẻ 1 chút là cũng không khó lắm đâu, cũng không đo chiều cao hay khắt khe quá về ngoại hình như một số ngân hàng khác. Thi 1 vòng test IQ, 1 vòng phỏng vấn nhóm và họ cho 1 vấn đề để cùng trao đổi, cứ tích cực đứng lên phát biểu, sai hay đúng k quan trọng quan trọng là thể hiện được mình. Vòng cuối là pv cá nhân.
Bên tech họ có chế độ đào tạo rất tốt, quan tâm đến nhân sự mới nhưng vào phải ký cam kết và nộp 30 triệu. Ngoài ra 6 tháng đầu tiên thử việc lương cũng thấp mà lại chưa được nhận ngay :(. Em vì lý do cá nhân nên không làm nữa ..

Mih chc chan la ban la sv moi tot ngiep nen mah mieg the.
Toi dag di lam,ko co tjian de ma on thi jog nhu ban day.[SIZE=16px]IQ EQ la test ve fan xa cug nhu su lah tri cua ban. Z ma ban mah mieg la mih da bo tjian ra de on thi. T thi ko co tjan nhu ban nen fai tu tih toan va tim ra quy luat cua no.
Cug chuc mug ban vi ban da thah cog,du ntn thi ket wa la wan trog nhat.T rot thi chap nhan but ko fuc.fai cho thi sih thi 1 cach thuan tien nhat, thi kwa do se ko co ai dam fan nan.
Neu co fan nan thi fan nan ban than mih thoi.[/SIZE]

t cũng tạch MB , mặc dù thấy pv cũng tốt, hỏi nhiều về BCTC ( mình nộp KHDN) , mình cũng trả lời đc, anh pv gật gù rồi cười bảo hẹn gặp lại em, bắt tay các kiểu, kq vẫn tạch :((((((((((. Pv thường đi kèm 1 phần may mắn nữa.

Bác đang nói em đấy ạ??? Bác nói gì em không hiểu hết. Nhưng em có mạnh miệng gì đâu ạ? em chỉ chia sẻ với mọi người 1 chút kinh nghiệm và về quy trình bên Tech thôi ạ. Em cũng không biết em nói gì quá lời đâu ạ mà bác nói em vậy? hichic

Bác ấy nói mình mà bạn lanphuong :stuck_out_tongue:
Bác đoán chuẩn quá, iem mới ra trường :smiley: Cơ bản cái gì ôn trước nó cũng có cái lợi của nó mà bác, dù IQ hay EQ thì ôn vẫn hay hơn ko ôn :smiley:

Ban lam o kv tphcm ah. Ban lam khcn hay gdv.
Neu khcn thi ban de lai sdt cua ban di hoac inbox sdt cho mih cug dc. sau nay co hso mih trao doi nhe.

Tiếc quá, em làm ở HN cơ bác ah :frowning: Rất vui được biết bác nhưng có lẽ ko có duyên rồi :slight_smile: