[SIZE=5][SIZE=4]Mô Tả Công Việc[/SIZE][/SIZE]
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
- Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
- Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng - Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
- Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
- Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
- Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra - Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
[SIZE=5][SIZE=4]Yêu Cầu Công Việc[/SIZE][/SIZE]
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng - Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Cách thức ứng tuyển
- Cách 1: Ứng tuyển trực tuyến tại đây.
- Cách 2: Ứng viên quan tâm gửi CV theo form của TCB (tải [B]tại đây[/B]) qua Mail: [B]yenvh3@techcombank.com.vn[/B]
Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
Hạn chót nhận hồ sơ: 16/04/2016