[CENTER][B]https://ub.com.vn/attachments/techcombank-tuyen-dung-4-jpg.14418/
[/B][/CENTER]
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/11/2017
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
Kinh Nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô Tả Công Việc
-
Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa
-
Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
[ul]
[li]Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến[/li][li]Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH[/li][li]Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy[/li][li]Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)[/li][li]Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý[/li][li]Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền[/li][/ul]
- Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng
[ul]
[li]Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp[/li][li]Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa[/li][li]Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:[/li][li]Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến[/li][li]Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH[/li][li]Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy[/li][li]Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)[/li][li]Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý[/li][li]Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền[/li][li]Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng[/li][li]Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng[/li][li]Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.[/li][li]Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.[/li][li]Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch[/li][li]Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.[/li][li]Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN[/li][li]ứng được nhu cầu của Khách hàng[/li][li]Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.[/li][li]Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu[/li][/ul]
-
Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch
-
Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
-
Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
Yêu Cầu Công Việc
[ul]
[li]Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.[/li][li]Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….[/li][li]Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương[/li][li]Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần[/li][li]Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…[/li][/ul]
[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn[/I][/RIGHT]