[CENTER][/CENTER]
[SIZE=5]CV/ CV Chính/ CV Cao cấp Quản lý khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp– Quảng Ngãi[/SIZE]
[ul]
[li]Nơi Làm Việc: Quảng Ngãi[/li][li]Cấp Bậc: Nhân viên[/li][li]Mức Lương: Lương thỏa thuận[/li][li]Số Lượng Tuyển: 10[/li][li]Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/07/2017[/li][/ul]
[SIZE=5]1. Mô Tả Công Việc[/SIZE]
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.[/li][li]Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân/doanh nghiệp trong danh mục.[/li][li]Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp.[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân/doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.[/li][li]Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp.[/li][/ul]
[SIZE=5]2. Yêu Cầu Công Việc[/SIZE]
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;[/li][li]Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.[/li][li]Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.[/li][li]Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.[/li][/ul]
[SIZE=5]
3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển [/SIZE]
[ul]
[li]Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn tại đây[/li][/ul]
Phương thức nộp hồ sơ
[ul]
[li]Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: [B]nhantai@seabank.com.vn[/B][/li][li]Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.[/li][li]Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên_Nguồn nhận thông tin ứng tuyển ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A_UBBank).[/li][/ul]
[RIGHT]
UB vinh dự là đối tác truyền thông của SeABank trong quá trình tuyển dụng![/RIGHT]