+ CV Hỗ trợ kinh doanh + CV Phát triển Kinh doanh Chi nhánh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thông tin chi tiết về vị trí tuyển dụng:
[TABLE=“class: grid, width: 900, align: center”]
[TR]
[TD=“align: center”]STT
[/TD]
[TD=“align: center”]Vị trí
[/TD]
[TD=“align: center”]Mô tả công việc
[/TD]
[TD=“align: center”]Yêu cầu công việc
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD=“align: center”]1[/TD]
[TD=“align: center”]Chuyên viên phát triển Kinh doanh Chi nhánh[/TD]
[TD]- Tiếp nhận kiến nghị, vướng mắc, khó khăn của các Chi nhánh về mảng KHDN trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao; cùng các Chi nhánh tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; phối hợp với các phòng khác trong Khối KHDN hoặc các đơn vị khác tại Hội sở để đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các Chi nhánh
Thúc đẩy, giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh mảng KHDN của Chi nhánh; chỉ tiêu kinh doanh của các chuyên viên kinh doanh; việc phát triển khách hàng theo địa bàn
Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của KHDN, xử lý thông tin và chuyển nhu cầu, đề nghị của khách hàng về cho Chi nhánh trên cơ sở địa bàn hoạt động của Chi nhánh
Hỗ trợ hoặc phối hợp với Chi nhánh nghiên cứu địa bàn, tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN tại Chi nhánh
Hướng dẫn, hỗ trợ các Chi nhánh trong quá trình triển khai và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Tìm kiếm, tiếp xúc khác hàng mới có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng phát triển, đưa ra gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và loại hình khách hàng
Định kỳ đánh giá việc triển khai thực hiện các sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng tại Chi nhánh của Oceanbank và lợi ích khách hàng mang lại cho Oceanbank
Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm đẩy mạnh việc khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Oceanbank
Hỗ trợ các Chi nhánh thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp (khi có yêu cầu)
Tham gia góp ý kiến, xây dựng chính sách và các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng doanh nghiệp Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Khối/Lãnh đạo phòng[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, marketting.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm quản lý chi nhánh ngân hàng, phát triển kinh doanh chi nhánh ngân hàng, tín dụng doanh nghiệp, quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Có mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính
Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
Có tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức công việc khoa học
Làm việc nhóm tốt, chịu được cường độ áp lực cao
Chủ động và độc lập cao trong tiến hành công việc
Biết giao tiếp, có khả năng đánh giá, giải quyết các vấn đề
Biết đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD=“align: center”]2[/TD]
[TD=“align: center”]Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh[/TD]
[TD]- Quản lý, giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán tiền vay: Giải ngân, thu nợ, thu lãi, thu phí theo quy định tại chi nhánh.
Hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ cho bộ phận hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp tại các Chi nhánh/Đơn vị kinh doanh trong các công việc sau:
Soạn thảo Hợp đồng tín dụng
Kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ trước khi cấp tín dụng theo đúng quy định của pháp luật, của OceanBank
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tiền vay phát sinh trong quá trình cấp tín dụng cho các Khách hàng trên hệ thống Flexcube (giải ngân, thu nợ, nhập xuất tài sản bảo đảm, điều chỉnh lãi suất…)
Quản lý hồ sơ của các Khách hàng được cấp tín dụng
Thực hiện nghiệp vụ quản lý sau cấp tín dụng đối với các Khách hàng cho tới khi khoản cấp tín dụng tất toán (kiểm tra sau, thông báo nợ, đôn đốc nợ, điều chỉnh lãi suất …)
Định kỳ: rà soát, hỗ trợ trực tiếp tại Chi nhánh/Đơn vị kinh doanh trong việc:
Rà soát hồ sơ cung cấp sản phẩm KHDN
Rà soát công tác hạch toán kế toán và quản lý sau cấp tín dụng[/TD]
[TD]- Nam giới, tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, tài chính ngân hàng;
Có tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thẩm định mảng Khách hàng doanh nghiệp tại các tổ chức tín dụng, hoặc có tối thiểu 01 năm làm việc chính thức tại vị trí tương đương.
Năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
-Cơ hội:
Miễn thi viết, vào thẳng vòng phỏng vấn.
Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên
Làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 14/11 đến 15/12/2013
Ha ha bạn này đang có suy nghĩ y chang mình vừa nghỉ ở OJB xong, đọc mấy tin tuyển dụng đợt này đang lăn tăn liệu có nên thử lại coi duyên mình và OJB đến mức nào. Mà nhân viên cũ quay lại ko biết OJB có loại hồ sơ hay chế độ gì đặc biệt ko nữa :-
Cũng bởi nhiều lý do lắm bạn. Mình rất lưu luyến đồng nghiệp và phòng ban nơi mình đang làm và thậm chí là cả khách hàng, nhưng có 1 số điều khác của OJB khiến mình không thể tiếp tục… haiz với lại mình muốn có thêm khoản để dành cho tương lai nữa bạn à nên mình mới phải dứt áo ra đi thế :((
Ngân hàng nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Tùy từng mong muốn, nguyện vọng và khả năng thích nghi của từng người,mỗi người sẽ có suy nghĩ đánh giá khác nhau. Mình cũng đang làm ở OJB và có lẽ sắp ra đi Đối với những bạn mới tốt nghiệp thì OJB có lẽ sẽ là 1 nơi phù hợp vs các bạn (Cơ hội tuyển dụng cao, môi trường làm việc thân thiệt, so vs các ngân hàng khác thì áp lực chỉ tiêu ko bằng…). Còn đối với những ai đã có kinh nghiệm thì tùy từng vị trí ứng tuyển, OJB sẽ mang đến cho các bạn những đánh giá, trải nghiệm khác nhau.
em vừa từ bên US về có bằng ĐH. em chưa có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nhưng cũng trải qua 3 chương trình thực tập. liệu em có thể apply vào vị trí chuyên viên hỗ trợ kinh doanh không ạ?
Bạn này nói đúng đó. Với những bạn mới tốt nghiệp hay chưa có kinh nghiệm thì OJB là môi trường tốt để rèn luyện và tích luỹ kinh nghiệm, nơi mình làm đồng nghiệp rất thân thiện, mấy anh chị đi trước hướng dẫn người mới nhiệt tình và chỉ dẫn hết luôn. Mình làm ở OJB ngay sau khi tốt nghiệp.
Càng ngày mình thấy mức độ khó trong việc tuyển dung của OJB càng tăng dần lên (đề thi, phỏng vấn, yêu cầu hồ sơ).
Tuy nhiên đúng là khi đã có kinh nghiệm rồi thì những điều mình mong muốn lại khác nữa, mà tại OJB có thể (chứ ko phải chắc chắn) chưa mang đến cho mình, dù mình đã làm việc bằng tất cả tình yêu với nó. Hix lúc nghỉ mình đã phải suy nghĩ cả 2 tháng trời mới ra quyết định này.
Chỗ mình các đồng nghiệp cũng rất tuyệt vời, a quản lý BP rất tốt, giúp đỡ và bảo vệ ae, nhưng Trg P và sếp thì như… :))
Quan liêu, làm ăn thì ko nhất quán, chỉ biết chỉ tay 5 ngón, phải thế này, thế này, bla bla…
Hay đó là phong cách của những ng làm sếp nhỉ??!! :))
Các bạn cho mình hỏi là vị trí CV Phát triển kinh doanh này có được cấp tín dụng ko nhỉ???Hay chỉ chạy chỉ tiêu huy động à???Hình như vị trí này là lương cứng tầm 3 triệu à???Thanks.
sao nộp hồ sơ nó all báo " Số chứng minh thư này đã được sử dụng để ứng tuyển vào đợt tuyển dụng này " là sao ta??? mình nào đã kịp làm cái j đâu!!! k hiểu nổi :@@