Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
[ul]
[li]Trực tiếp tham gia việc xây dựng Kế hoạch của Đơn vị hàng năm/ hàng kỳ với việc thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.[/li][/ul]
[ul]
[li]Quản lý, kiểm soát hệ thống văn bản chất lượng, các quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống;[/li][/ul]
[ul]
[li]Xây dựng, triển khai đào tạo và tư vấn về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/ dự án liên quan đến chất lượng dịch vụ. Định kỳ thực hiện đánh giá và báo cáo.[/li][/ul]
Yêu cầu công việc :
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, CLDV;[/li][/ul]
[ul]
[li]Tối thiểu 4 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng ( trong đó từng nghiên cứu và làm về Quản lý chất lượng/ Quản lý dịch vụ khách hàng )[/li][/ul]
[ul]
[li]Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 01 năm. Đã từng giữ các vị trí quản lý cấp tương đương.[/li][/ul]
[ul]
[li]Có khả năng đứng lớp đào tạo[/li][/ul]
[ul]
[li]Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp[/li][/ul]
[ul]
[li]Vi tính văn phòng[/li][/ul]
Cách nộp hồ sơ:
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
[RIGHT]Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển[/RIGHT]