Ngân hàng đòi % khách hàng vay vốn.

Xin chào cả nhà UB.
Em là member mới gia nhập UB.
Em mới đc tuyển dụng vào ngân hàng Quốc dân ở phòng QHKH nên nghiệp vụ, khách hàng còn rất nhiều hạn chế.
Vì là nhân viên mới nên em được chị trưởng team hỗ trợ rất nhiệt tình. Chị thường xuyên giới cho e khách hàng. Do chưa có nhiều KH tự tìm đc nên e làm hết hồ sơ trưởng team giao để cho đủ chỉ tiêu. Tuy nhiên sau một thời gian làm e mới phát hiện ra là chị trưởng team thường xuyên làm việc với khách hàng đòi % khoản vay của khách hàng. Khi e phát hiện ra E khá là bức xúc tuy nhiên do chị ấy trực tiếp phê duyệt và quản lý em nên e ko dám kêu với ai. Bây giờ mỗi khi chị ấy giao cho khách hàng e khá là cĂng thẳng, ko làm thì sợ bị ghét, mà làm thì em không yêm tâm vì đa phần có khúc mắc về hồ sơ. Mong là mọi người cho e lời khuyên vì giờ e khá là lo lắng chả biết làm thế nào.

Bạn là người kí hồ sơ, chịu rủi ro trực tiếp.
Còn sếp bạn lấy % từ khách hàng!
Bạn tự hiểu rồi đó!

Xử lý dứt điểm, nếu không, khách hiểu em cũng nhận % và khi có chuyện gì, khách sẽ truy em tới cùng, dù em có nói là không nhận! Nhớ nhé!

Đa phần sếp ko có tâm vậy bạn làm cũng chẳng lâu dài

bạn NCB ở đâu thế. mình NCB đây. ở SG thì giao lưu

Ăn lẻ không chia cho là éo được rồi.

Mình ở Bắc Ninh, bạn vào NCB lâu chưa , đang làm bộ phận nào???

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Bạn nên trao đổi trực tiếp với KH, vì sau này vỡ lở ra người kiện là KH, và người liên đới là bạn
NCB hiện là 1 con tàu đắm, bạn nên kiếm cái phao ngay từ bây giờ đi

NCB năm rồi thấy hoành tráng lắm mà, nên báo ì xèo lợi nhuận tốt, rồi lương thưởng cao

Nhưng sếp cũng ký phê duyệt mà

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Nhưng e có nhận đâu :((

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Ngân hàng nào thế phải không bạn???

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Mình chỉ lo chỉ tiêu và phát triển kh thôi, còn mọi thứ ko quan tâm

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Bạn đang làm bank nào thế

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Đóng thớt đi em, sếp lên đây là biết em nam sn 91 của mình lên than thở đấy.

Bọn Em thực sự rất bức xúc, khách hàng toàn qua cò môi giới thu 3-4% khoản vay

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Đúng rồi a, không chỉ giữa KH với sếp mà còn qua cò. Đa phần khách hàng từ cò giới thiệu, thu tiền trực tiếp từ cò và có sự ăn chia với cò.

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Kiểu KH vay tiền mà phải qua cò là KH có vấn đề r đấy, thớt cẩn thận. Tốt nhất là nhảy bank đi, tìm môi trường sếp nice…ok mà làm.

Mình mới gia nhập bank nên chưa có nhiều kn , thi vào NH lớn sợ hơi khó.

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Chắc bạn mới nên không quan tâm thôi, chứ làm thêm thời gian nữa là bạn để ý khoản đó ngay, bởi khách hàng bạn phát triển đến từ đâu: quảng cáo, quan hệ xã hội,…mà tất cả các thứ đấy động đến là tiền, trong khi lương lại thấp nên phải có chi phí ngoài.