Địa điểm làm việc: tại các Phòng Giao dịch trên địa bàn TP.HCM
1. Mô tả công việc
Tổ chức tiếp thị khách hàng các sản phẩm của Ngân hàng thông qua khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng
Chủ động gọi điện thoại để thu hút khách hàng mới
Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
Cập nhật thường xuyên danh sách thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng
Báo cáo những công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến trong việc duy trì và cải thiện kỹ năng bán hàng lên cấp quản lý.
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu về các sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng.
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế.
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, năng động
Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư… đọc báo cáo tài chính.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales của sản phẩm tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.
Anh Ngữ giao tiếp.
3. Chế độ phúc lợi
Các ứng viên đạt yêu cầu sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
Hưởng mức lương cao, cạnh tranh;
Chế độ chăm sóc & đãi ngộ chu đáo;
Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên;
Chính sách phát hiện, phát triển và bồi dưỡng nhân tài;
Cơ hội thăng tiến cho vị trí này rộng mở, phụ thuộc vào việc chứng minh năng lực của người đạt yêu cầu.
4. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng: tải mẫu thông tin ứng viên tại đâyvà điền thông tin sau đó gửi hồ sơ trước ngày 31/07/2013 về bộ phận Tuyển dụng - Ngân hàng TMCP Nam Việt theo địa chỉ thư điện tử: oanhltk@navibank.com.vn.
Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ:
· Phòng Nhân sự Ngân hàng TMCP Nam Việt.
· Địa chỉ: số 3 – 5 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Quận I, TP.HCM.
· ĐT: (08) 38216216
Thời gian nhận hồ sơ: 25/06/2013 đến 31/07/2013
Lưu ý:Navibank chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu và sẽ không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.
[RIGHT]Navibank
[/RIGHT]
Mình mới nghĩ làm bên này nè Lương chính thức chuyên viên quan hệ khách hàng khoảng 5 triệu 4. Làm một thời gian chán quá mình nghĩ rồi. Giờ đang thi vào mấy ông lớn. Nghỉ rồi cũng thấy quyết định nghỉ việc khi chưa có việc khác cũng hơi vội vàng nhưng sau nhiều lần đấu tranh tâm trí mình quyết định nghĩ. Giờ cố gắng thi vào mấy ông lớn rồi phấn đấu thôi. Chứ vào mấy ông nhỏ nhỏ cùi chán lắm.
Bạn làm chi nhánh nào thế, bên navi Cvqhkh chr tiêu cao không bạn, mình cung đang phân vân quá, đang làm bên này áp lực quá nên muốn qua Navibank, bạn có thể chia sẽ cho mình chut ít kinh nghiệm làm việc của bạn tại Navi không. Vidu như sếp, chỉ tiêu, chính sách. Cảm ơn bạn nhé.
Bạn làm chi nhánh nào thế, bên navi Cvqhkh chr tiêu cao không bạn, mình cung đang phân vân quá, đang làm bên này áp lực quá nên muốn qua Navibank, bạn có thể chia sẽ cho mình chut ít kinh nghiệm làm việc của bạn tại Navi không. Vidu như sếp, chỉ tiêu, chính sách. Cảm ơn bạn nhé
Nếu không có lựa chọn hoặc lựa chọn không nhiều thì cứ xin vào Navibank này để học hỏi kinh nghiệm. Còn không, một lời khuyên chân thành là đừng vào. Hiện CV Ngân hàng này đang “rầm rộ” bỏ đi. lương thì không nói, vì tình hình chung của tất cả NH (NH này tầm 5.5tr đến 6tr, nhưng nói chung đang ko tốt. hì, chia sẻ 1 ít với các bạn.
bây giờ làm ở đâu cũng áp lực, cũng chỉ tiêu hết… bank này của bác Đặng Thành Tâm, lương bổng cũng khá, cũng là bank khá có tiếng, đặc biệt ở HCM,… làm đc thì cứ làm, đỡ hơn thất nghiệp…