NamABank tuyển dụng CVQHKH & GDV tại Hà Nội, TPHCM, & nhiều tỉnh thành [15.09.2014]

Ngân hàng TMCP Nam Á chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành vào năm 1990. Qua những chặng đường phấn đấu, Ngân hàng Nam Á đã không ngừng lớn mạnh với hơn 50 địa điểm giao dịch trên cả nước. Mục tiêu hiện nay của Ngân hàng Nam Á là phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc an toàn và hiệu quả, trở thành một trong các ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của cộng đồng, xã hội. Để thực hiện được mục tiêu đó, Ngân hàng TMCP Nam Á chào đón các ứng viên tiềm năng và có các chế độ giữ chân người tài để sát cánh cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu NAM A BANK và xây dựng tương lai cho chính bạn.
[B]

  1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng[/B]

Nơi làm việc: Khu vực TP.HCM, Hà Nội, Khánh Hòa, Bình Định, Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bến Tre, Kon Tum

Mô tả công việc:

  • Hiểu rõ tính năng, đặc điểm sản phẩm dịch vụ
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị từng khách hàng, nhóm khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện hoàn thiện và trình duyệt hồ sơ tín dụng.
  • Quản lý danh mục khách khách hàng được giao, giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng và các điều kiện phê duyệt của ngân hàng
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh và nắm vững thông tin của KH, nhận biết rủi ro trong kinh doanh của thị trường và của KH để đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời.
  • Chịu trách nhiệm chính và là đầu mối trong công tác xử lý và thu hồi nợ

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Ngoại hình: Chiều cao 1m70 trở lên, Độ tuổi từ 24 đến 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, thuyết phục, phân tích , tổng hợp, đánh giá và dự báo thị trường, phát triển khách hàng tốt
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
    [B]
  1. Giao dịch viên

Nơi làm việc: [/B]Khu vực TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bến Tre, Kon Tum

Mô tả công việc:

  • Thực hiện và xử lý tất cả các giao dịch tại quầy: Tư vấn hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Nam Á; Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt; Mở tài khoản thanh toán và hạch toán mở sổ tiết kiệm theo yêu cầu của Khách hàng; Nhận, tiếp nhận, tiếp quỹ tiền mặt đầu ngày, trongngày; Đối chiếu, kiểm soát chứng từ giao dịch cuối ngày và lưu trữ theo quyđịnh,…
  • Thực hiện công tác kế toán tổng hợp: Hạch toán phân hệ nội bộ; Chuyển khấu hao, chuyển thuế GTGT, bảo hiểm tiền gửi; Đóng và lưu trữ chứng từ kế toán
  • Thực hiện công tác báo cáo.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Ngoại hình: Khá, chiều cao từ 1m60
  • Độ tuổi: từ 23 đến 30 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kế toán, Tài chính - Ngân hàng.
  • Hiểu biết về chuẩn mực Kế toán, các Thông tư hướng dẫn, các quy định của Ngân hàng Nhà nước, của pháp luật.
  • Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động tài chính - ngân hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng; Kỹ năng bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Anh văn giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

ĐĂNG KÝ VÀ NỘP HỒ SƠ:

Gửi mẫu Phiếu Thông tin ứng viên (theo mẫu của Ngân hàng Nam Á tải [B]tại đây[/B]) về địa chỉ Email: tuyendung@namabank.com.vn

Hình thức gửi: Nhận File mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc - Tên vị trí – Họ tên (ví dụ: HCM - CHUYEN VIEN QUAN HE KHACH HANG - NGUYEN VAN A)

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2014

Lưu ý:

  1. Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên, Ngân hàng Nam Á sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
  2. Bộ phận tuyển dụng chỉ xem xét những Phiếu thông tin ứng viên làm theo đúng mẫu của Ngân hàng Nam Á quy định.
  3. Bộ phận tuyển dụng xử lý hồ sơ theo đợt nên ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

[RIGHT]NamABank[/RIGHT]

Bên nam á có reply mail dự tuyển không nhỉ?

Gửi mà không thấy báo lỗi tức là đã gửi thành công bạn nhé. Trong gần 40 ngân hàng thì chỉ tầm 1/4-1/3 số NH có mail phản hồi thôi.

hix, gởi bằng gmail hoài vẫn thấy bị báo lỗi, đã thử mail khác rồi mà vẫn không được, a cocghe biết khắc phục thế nào không :frowning:

Mình gửi nhận dc mail reply.

:smiley: chuc mung bạn, mình gởi hoài k dc, bạn gởi bằng gmail hay yahoo :frowning:

NAB lúc nào gửi mail cũng đều nhận được reply đó bạn

ui, vậy đen rồi, hôm nay gởi mail toàn bị lỗi, đã vậy nó không báo lỗi liền mới mệt chứ :frowning:

mà mình gửi = gmail ak

Mình gửi bằng Gmail bạn :slight_smile:

Oh, mình cũng vậy, mình đã gởi = 2 cai gmail, rồi 1 cái yahoo và giờ…đang chờ nó báo lỗi :((

[TABLE][TBODY][TR][TD][TABLE][TBODY][TR][TD][SIZE=4]Mail Delivery System <MAILER-DAEMON@mail.namabank.com.vn>[/SIZE][/TD][/TR][/TBODY][/TABLE][/TD]
[TD]17:03 (6 phút trước)
https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif[/TD]
[TD]https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif
https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif[/TD][/TR]
[TR][TD][TABLE][TBODY][TR][TD]tới tôi
https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif[/TD][/TR][/TBODY][/TABLE][/TD][/TR][/TBODY][/TABLE]

Tiếng Anh

Tiếng Việt

Dịch thư
Tắt đối với: Tiếng Anh

This is the mail system at host mail.namabank.com.vn.

I’m sorry to have to inform you that your message could not
be delivered to one or more recipients. It’s attached below.

For further assistance, please send mail to postmaster.

If you do so, please include this problem report. You can
delete your own text from the attached returned message.

               The mail system

<hang.phan@namabank.com.vn>: host mail.namabank.com.vn[10.16.1.13] said: 452
4.2.2 Over quota (in reply to end of DATA command)

<hang.phan@namabank.com.vn>: host mail.namabank.com.vn[10.16.1.13] said: 452
4.2.2 Over quota (in reply to end of DATA command)

<recruit@namabank.com.vn>: host mail.namabank.com.vn[10.16.1.13] said: 452
4.2.2 Over quota (in reply to end of DATA command)

Final-Recipient: rfc822; hang.phan@namabank.com.vn
Original-Recipient: rfc822;hang.phan@namabank.com.vn
Action: failed
Status: 4.2.2
Remote-MTA: dns; mail.namabank.com.vn
Diagnostic-Code: smtp; 452 4.2.2 Over quota

Final-Recipient: rfc822; hang.phan@namabank.com.vn
Original-Recipient: rfc822;recruit@namabank.com.vn
Action: failed
Status: 4.2.2
Remote-MTA: dns; mail.namabank.com.vn
Diagnostic-Code: smtp; 452 4.2.2 Over quota

Final-Recipient: rfc822; recruit@namabank.com.vn
Original-Recipient: rfc822;recruit@namabank.com.vn
Action: failed
Status: 4.2.2
Remote-MTA: dns; mail.namabank.com.vn
Diagnostic-Code: smtp; 452 4.2.2 Over quota

Mình thì vừa báo lỗi xong 17:43

mình cũng vừa bị báo lỗi xong :cry:

Mình mới gọi phòng nhân sự hồi chiều, họ kêu do hộp thư full nên nó báo lỗi vậy, bên họ vẫn nhận được. Mình gửi cả chục cái luôn, hjk.

bạn cho mình số dien thoai với, mình call số 6699 hoài mà k dc, bạn gởi có 10 cái còn đỡ, mình thì khủng bố bằng boom thư lun >.<

Cai so dt do dung roi, nghe no noi 1 hoi xong ban an so 80622 la ok^^

oh ok tks ban nhiu` :smiley:

CHo minh hoi ket qua phong van Ninh Thuan ngay ngay 22/9 ban nao nhan duoc cuoc goi thong bao chua vay

bạn phỏng vấn vị trí gì vậy? Khi phỏng vấn họ hỏi những câu gì?