MB tuyển dụng CV Tư vấn - Trung tâm CSKH (tổng đài 247) tại Hội sở (Hà Nội) [26.02.2017]

[CENTER]https://ub.edu.vn/wp-content/uploads/2016/12/atm-mbbank-o-tp-hcm-va-vi-tri-chi-nhanh-giao-dich-hinh-anh-3.jpg [/CENTER]

Mô tả công việc:

  • Công tác tư vấn:
  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về SPDV MB; Hỗ trợ khẩn khi khách hàng yêu cầu liên quan đến dịch vụ eMB, Thẻ
  • Công tác giải quyết khiếu nại:
  • Kiểm tra thông tin giao dịch tra soát, theo dõi và thông báo kết quả tra soát cho KH;
  • Thống kê phản ánh của KH trong kỳ, lập báo cáo khiếu nại của khách hàng
  • Công tác tiếp thị và điều tra thị trường
  • Tiêp thị qua điện thoại, thư điện tử, webchat
  • Thực hiện đo lường thỏa mãn khách hàng đối với chất lượng SPDV MB

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Yêu cầu Tiếng Anh TOEIC >700, nghe nói tiếng Anh tốt, ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại và nghiệp vụ ngân hàng, thẻ.

Cách thức ứng tuyển:

Đăng ký tài khoản tại trang sau: TUYỂN DỤNG

Click vào nút “Nộp HS” tại trang sau, click [B]vào đây[/B]

Tải Đơn ứng tuyển [B]tại đây[/B]

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến: xem tại đây

Hạn chót nộp hồ sơ: 26/02/2017

[RIGHT]MB[/RIGHT]

Thanks!

cho em hỏi, vị trí này buộc toeic > 700 ạ

Vtri này bắt buộc phải có bằng toeic luôn ạ?

khó :))))

Có ai biết vị trí này lương thế nào ko ạ?

Sent from my iPhone using U&Bank Mobile app

Có ai được gọi đi pv vị trí này chưa ạ?

hôm t6 có 1 chị ở MB gọi điện để hỏi kinh nghiệm tớ xong rồi không thấy nói j về lịch pv cả. Có bạn nào như tớ không ạ :frowning:

Chắc c chuẩn bị được gọi rồi, ^^khi nào có lịch phỏng vấn thì up lên nhé, để ae hóng vs

:frowning:

T6 cũng có 1 chị gọi phỏng vấn kinh nghiệm t rồi hẹn nếu có gì sẽ gửi mail báo phỏng vấn mà hôm nay vẫn chưa thấy gì luôn :frowning: không biết như nào, mà t thấy các năm trước ghi ưu tiên tuyển nam. Bạn được gọi pvan thì cmt lại nhé. Tks b