[FONT=tahoma][I]"Hi các bạn, Cho vay thì ai cũng mong người mượn tiền trả nợ đúng hạn, đầy đủ. Nhưng thực tế không hẳn lúc nào người vay cũng hoàn thành nghĩa vụ trả nợ của mình. Mà ngược lại, sẽ có người vay dây dưa không trả đủ, hoặc thậm chí không trả được nợ.
Tín dụng là nghiệp vụ hàng đầu của các Ngân hàng, do đó cũng không tránh khỏi việc vướng phải những khách hàng có phát sinh nợ xấu. Vì vậy Ngân hàng luôn yêu cầu các cán bộ tín dụng phải biết quản lý các rủi ro để giảm thiểu tỷ lệ nợ xấu này.
[/I]Với hơn 4 năm làm tín dụng, D tự tin tuyên bố không có khách hàng bị quá hạn, với tỷ lệ 100% khách hàng đều thu đủ gốc và lãi hàng kỳ, D chia sẽ với các bạn mới vào nghề bằng chuỗi chủ đề: “Làm thế nào để giảm nợ xấu (nợ khó đòi) trong nghề tín dụng” với hi vọng giúp cho các anh em mới vào nghề 1 chút kinh nghiệm."
[RIGHT]Sưu tầm
[/RIGHT]
Mong tài liệu hữu ích cho mọi người. Và đừng quên nhấn nút [SIZE=5]Thanks[/SIZE] nhé !!!
Tks for sharing. Cơ mà đây là “lấy” tài liệu của người khác mà không nêu rõ tên, không trích nguồn mà;)). Nếu không nhầm thì chủ nhân thật sự của tài liệu này là một banker trên này:|
đúng là 4 năm trong nghề ko có nợ quá hạn thì cũng tốt, nhưng đã làm tín dụng thì ko nói mạnh được, tùy từng chi nhánh, sếp, với lại nợ quá hạn nó đùng cái xảy ra ko nói trước được điều j cả. một số khách hàng cho vay biết có thể bị nợ quá hạn vẫn phải cho vay đó thôi
cảm ơn bạn đã share tài liệu. để cộng đồng UB cùng phát triển. đôi khi là tài liệu đã post rồi. nhưng post lại cũng
rất tốt cho những new memmber chưa có tài liệu
Làm tín dụng k sure được, tất cả mang tính chất thời điểm. Lúc mình thẩm định tư cách tốt, khả năng trả nợ tốt, cái gì cũng tốt. Kinh tế khó khăn thì những thằng tốt này vẫn chết như thường, vẫn quá hạn như thường. Đôi khi là hên xui thôi các bạn ah