[INFOGRAPHIC] Ngành Ngân Hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 1)

[SIZE=5]KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.[/SIZE]

Báo cáo dưới đây sẽ tóm lược tình hình kênh truyền thông số của 3 ngân hàng lớn tại Việt Nam trong tuần thứ hai tháng 9 năm 2016 dưới 3 góc nhìn:
[ol]
[li]Độ lan toả thương hiệu[/li][li]Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác[/li][li]Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng[/li][/ol]
[INDENT]Nguồn dữ liệu nghiên cứu:
[ul]
[li]~2,5 triệu Fanpage, Group Facebook Public[/li][li]~900 Site báo online[/li][li]1.500 Forum[/li][/ul]
Thời gian nghiên cứu: 5/09/2016 – 11/09/2016
http://datasection.com.vn/wp-content/uploads/2016/09/%5EDF8C6C2F2645E23AAD6B7DD5304DBBBBDFDD7CE300317DCB5C%5Epimgpsh_fullsize_distr-1024x613.pnghttp://datasection.com.vn/wp-content/uploads/2016/09/Screen-Shot-2016-09-16-at-17.58.02-1024x612.pnghttp://datasection.com.vn/wp-content/uploads/2016/09/Screen-Shot-2016-09-16-at-18.01.02-1024x612.pnghttp://datasection.com.vn/wp-content/uploads/2016/09/Screen-Shot-2016-09-16-at-18.01.22-1024x612.pnghttp://datasection.com.vn/wp-content/uploads/2016/09/Screen-Shot-2016-09-16-at-18.01.401-1024x370.png[/INDENT]

ths ad

Cám ơn bạn, không ngờ mẫu data sample thế này lại được public để chúng ta thống kê. Xem xét kĩ có thể thấy BIDV làm khá tốt khâu truyền thông so với 2 banks còn lại

BIDV và Vietcom đã có nhiều sự chuyển dịch khá mới, “thoáng” hơn nhiều so với nhiều NH TMCP tư nhân hàng đầu khác :slight_smile:

a