Địa điểm: Tân Thành, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Cà Mau
1. THỜI GIAN PHỎNG VẤN:
Ngày 01 - 02/3/2014 (Thứ 7 – CN). Phỏng vấn & đánh giá trực tiếp tại ngày hội nghề nghiệp
2. ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP:
- KV. Tây Nam Bộ: tại TP. Cần Thơ
- MB Tân Thành, Vũng Tàu: tại TP. Vũng Tàu
- MB Tây Ninh: tại Tây Ninh
3. HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:
-
Duy nhất qua trực tuyến: nhận hồ sơ liên tục qua email: [B]hr.contact@mbbank.com.vn[/B] đến 17h00 ngày 26/02/2014. Tiêu đề email và tên File gửi hồ sơ dự tuyển (theo mẫu): Mã vị trí – Họ và tên – Mã khu vực (Không dấu)
-
Mã khu vực: Tân Thành (TTH), Vũng Tàu (VTA), Tây Ninh (TNI), Long An (LAN), Tiền Giang (TGI), An Giang (AGI), Kiên Giang (KGI), Đồng Tháp (DTH), Cần Thơ (CTH), Cà Mau (CMA).
-
Phỏng vấn & đánh giá trực tiếp tại ngày hội nghề nghiệp
4. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
4.1 CV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mã vị trí: RM01
Cơ hội:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rộng mở
Nhiệm vụ:
-
Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
-
Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.
Yêu cầu: -
Tốt nghiệp/Chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chính quy Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế Nông nghiệp hoặc tương đương
-
Kinh nghiệm quan hệ khách hàng/tín dụng hoặc có thư mời phỏng vấn/tiếp nhận tại các ngân hàng khác hoặc có kinh nghiệm kinh doanh ≥ 2 năm tại các tập đoàn/công ty bán lẻ lớn hoặc các tập đoàn tài chính lớn
-
Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng.
-
Tuổi dưới 30, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
4.2 CV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẬP SỰ
Mã vị trí: RM02
Cơ hội:
- Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kĩ năng phát triển kinh doanh ngành tài chính ngân hàng
- Thử sức với một trong những công việc và ngành nghề hấp dẫn nhất hiện nay
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của MB
Nhiệm vụ:
-
Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
-
Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
-
Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
-
Tham gia vòng phỏng vấn và đánh giá tuyển chọn nhân viên chính thức của MB sau lộ trình tập sự
Yêu cầu: -
Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
-
Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
-
Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
-
Tham gia vòng phỏng vấn và đánh giá tuyển chọn nhân viên chính thức của MB sau lộ trình tập sự
5. LƯU Ý:
- Vui lòng download mẫu dự tuyển [B]tại đây[/B] và gửi theo hướng dẫn
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
- MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên.
[CENTER]HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG[/CENTER]
[RIGHT]MB
[/RIGHT]
Topic phục vụ thi tuyển, PV vào MB:
[B]> [HOT HOT] Trọn bộ tài liệu ôn thi vào MB 2013
[HÀNG NÓNG] Bộ câu hỏi Phỏng vấn vào MB 2013 và những lưu ý quan trọng[/B]