[SIZE=3]Ngày hết hạn: 30/09/2014
Mô tả công việc:[/SIZE]
[ul]
[li]Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng mới; Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu.[/li][li]Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Hướng dẫn các hồ sơ nghiệp vụ có liên quan và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.[/li][li]Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp Tín dụng.[/li][li]Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chính sách khách hàng.[/li][li]Các công việc khác theo yêu cầu phát sinh từ cấp quản lý.[/li][/ul]
[SIZE=3]Kỹ năng yêu cầu:[/SIZE]
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành phù hợp: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc có tín chỉ/ chuyên môn nghiệp vụ tương đương,…[/li][li]Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương; Ưu tiên người địa phương.[/li][li]Có kiến thức và nắm rõ tình hình kinh tế thị trường và các sản phẩm dịch vụ trong ngành Tài chính Ngân hàng.[/li][li]Ngoại hình sáng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Chịu được áp lực cao trong công việc.[/li][/ul]
[SIZE=3]Hồ sơ:[/SIZE]
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank (tải [B]tại đây[/B]& có hình 3*4) qua email[B]vinhhx@hdbank.com.vn[/B].
Ghi chú: Tiêu đề email & file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp như sau: Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Họ tên
Ví dụ:HCM_CV QHKH DN_Nguyen Van A(viết không dấu)
(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn; Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
[RIGHT]HDBank[/RIGHT]