CV/CVC Hỗ trợ Dịch vụ công nghệ Miền Nam (IT Support) - IT BU - DXKN

[html]

						<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;">MÔ TẢ CÔNG VIỆC</span></span></p>
  • Cung cấp các hỗ trợ về dịch vụ CNTT đến trực tiếp những nơi có nhu cầu, đảm bảo rằng mọi yêu cầu được xử lý kịp thời đúng với cam kết về chất lượng dịch vụ, qua đó giúp cho hệ thống CNTT của khách hàng

  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT

  • Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp

  • Xử lý các sự cố dịch vụ CNTT có mức độ ảnh hưởng đến cá nhân người dùng.

  • Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định

  • Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm dịch vụ hỗ trợ cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT

  • Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm dịch vụ hỗ trợ

						<div class="job_qualifications">
						<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;">YÊU CẦU CÔNG VIỆC</span></span></p>
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.

  • Tiếng Anh: trình độ B trở lên (nghe/nói/đọc/viết trung bình trở lên)

  • Kinh nghiệm: Có thời gian làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính. Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ….

						</div>
					
			
			
				<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
				<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
						
					<!-- For Employee Users -->
					
							
					<!-- For Non Employee Users -->
					
								
						
							
						
								
					
					</div>
				</div>[/html]