nguathaonguyen
Thành viên tích cực
mình căn cứ trên cách giải quyết của khách để đưa ra cách giải quyết cho nhân viên ngân hàng bạn à nghe nó hơi phi thực tế một chút nhưng là cách giải quyết tạm thời thôi bạn à .đa phần các phòng GD đều gần địa điểm đặt cây ATM màT thấy p/án này k thực tế lắm, vì 1 PGD lượng nhân viên k nhiều, ai đi rút nếu còn các TH của KH khác, mặt khác ko phải gần PGD nào cũng có cây ATM ngay đấy đâu.
---------- Post added 15-04-2012 at 10:43 PM ----------
Sorry bạn ,mình thực không nghĩ đến điều bạn đang nghĩ ,vì cấm kị không bao giờ để PGD vắng nhân viên ,họ đưa khách vào phòng VIP hoặc nói khách hàng chờ sau đó sẽ bố trí nhân viên lần lượt đi rút tại ATM và tiếp khách .còn nếu PGD gần chi nhánh thì cần điện ngay cho Chi nhánh chuyển tiền đến cho PGD để đưa cho khách-tớ thấy ý kiến của nguathaonguyen cũng hay nhưng chỉ là giải pháp tình thế ngay lúc đó, nếu PGD vắng khách thì được còn đông khách thì sẽ ntn nhỉ :-? lúc đó nếu huy động hết chắc ko chỉ một vị khách đáng kính bực mình đâu, hi. đây chỉ là ý kiến của tớ, các bạn cứ cho ý kiến để mình có câu trả lời hoàn chỉnh nhất nhé hi, nhỡ đâu gặp câu này còn biết đường trả lời.
- cần cân nhắc khoảng thời gian của cách nào nhanh hơn để áp dụng cho phù hợp vì càng để khách đợi lâu thì nguy cơ mất khách càng cao
---------- Post added 15-04-2012 at 10:47 PM ----------
khách không quen thì bạn giải thích cho khách hiểu về việc cần thiết khi thu giữ lại tiền giả và tiêu hủyBạn ơi, nếu trong trường hợp là khách ko quen thì có đưa lại tiền cho họ ko?
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: