Có vợ làm VCB thì ok em ơi, chứ có chồng làm VCB thì nghèo lắm. Đừng dại.
HE, hôm trước mấy bác vừa bảo VCB lương thưởng thấy ấm áp lắm, anh lại bảo nghèo, nghèo thì mang tiền đi đâu, nuôi đứa nào, he he, nói chơi thế chứ không biết chỗ khác thế nào, chi nhánh chỗ em thi từ giám đốc đến nhân viên khi tiếp xúc tạo cho người ta cảm giác dễ chịu thoải mái lắm. BIDV cũng vậy, em dính nhiều pha dở khóc dở cười cứ cái kiểu đi ra đến cửa lại bị gọi giật lại :, ... ơi lại đây anh/ chị bảo, quay lại bảo vâng em đây, rồi hồn nhiên: về à, thế về nhé :v . Số điện thoại các anh chị ngân hàng thuộc lòng như cháo chảy nhưng số đứa bạn thân nó mới thay lại đếch nhớ được đâu mà.
Nói thật em ngán nhất là vào giao dịch ở nông nghiệp, haizzz.
Chi nhánh em thi bao nhiêu đôi cùng CQ mà lấy nhau ấy, chắc tại vào ngân hàng không có tg đi tán tỉnh tìm ngy đâu. Chồng cùng cq thì anh chết, lương bao nhiêu đây biết rõ như đếm các ngón tay:) Các anh toàn bảo, thú thật, anh sợ vợ anh lắm ^^ Thằng kia nó cũng sợ vợ như anh thôi, nhưng nó k dám nhận là nó sợ thôi :v
 
Nếu bây giờ, được chọn lựa lại 1 lần nữa, thì chắc vẫn sẽ .. thi VCB như ngày xưa ..
Dẫu biết cơ may là rất khó
Nhưng dặn lòng, dù khó vẫn chờ mong!
tại hôm nay sếp em đi vắng, nên em cmt hơi nhiều, thật ra lúc nào cũng hóng dù biết cơ hội cho mình rất ít, rất mong được đi phỏng vấn ấy.
Em biết đầy bác còn sốt ruột hơn em nhưng k cmt thôi.
Tình hình này chắc chắn là sang tuần mới có khả năng có kết quả. Không phải mê tín đâu nhưng những đứa to mồm như em hay xịt lắm :)
 
Chắc sớm nhất cũng phải sang tuần mới có kết quả. Thế nên trong lúc rảnh rỗi em có chủ đề này các bác thảo luận xem nhé: chỉ tính trong 4 ông lớn Vietin, Vietcom, BIDV, Agri thì môi trường làm việc các bác đánh giá thế nào? Dù đều là gốc quốc doanh cả nhưng chắc chắn môi trường sẽ khác nhau nhiều, có cái hay và cái không hay. Bác nào có hiểu biết chém gió thử phát, nếu được có thể mở rộng thêm các em NH TMCP lớn như Exim, MB... càng tốt :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên