Sự Thật về công việc là một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng SA của Maritimebank

Mình vừa nộp hs vào vị trí này của Mari. Chưa thấy cái hồ sơ ứng viên nào như của cái Bank này! Họ hỏi đi xe gì, hãng nào, đời xe, hỏi trung bình 1 tháng hết bao nhiêu tiền điện thoại. Không cần biết mục tiêu nghề nghiệp là gì! Cái kiểu điều tra điều kiện ứng viên đây mà :)). Bạn nào gia đình có đk thì vào, bỏ tiền túi ra cho đủ chỉ tiêu huy động, lấy kinh nghiệm là chính :). Rồi phắn :))

Mình cũng vừa mới nhận đc mail phỏng vấn vị trí này, hix, mình đang nghĩ ko biết làm công việc này với làm kế toán thì cv nào hơn, http://tuyendung.msb.com.vn/ung-tuyen-ngay.html, mình có thấy ghi đk gia đình hay xe máy ... đâu nhỉ
 
nói chung là ...MSB như thế đấy, có cái được, có cái mất. Mà " Mất" thì nhiều hơn " Được" \m/ =))
 
Nói chung là khi ứng tuyển thì vị trí ấy đã ghi rõ và trong khi phỏng vấn chắc chắn là đã nói rõ những yêu cầu về công việc đấy rồi mà. SA là 1 vị trí như thế. Nếu có khả năng đáp ứng và huy động tốt thì cũng sẽ giúp bạn nhận được lương rất cao (những SA huy động tốt thì lương có khi còn cao hơn cả các anh/chị GDV, thời gian thì tự do vì không phải ở trong phòng cố định) và có khả năng thăng tiến tốt nếu bạn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu. Đương nhiên là cái gì cũng phải đánh đổi rồi, trên đời này làm gì có nghề nào, vị trí nào là "ngon" hoàn toàn, cũng không có nghề nào là không có khả năng phát triển cả. Chỉ là bạn có tìm được vị trí phù hợp với năng lực, sở thích và hoàn cảnh của bạn hay không mà thôi.
P/S: Hầu hết các ngân hàng bán lẻ hàng đầu thế giới đều có 1 hệ thống bán hàng trực tiếp (SA) như thế này mà. MSB cũng là do 1 tổ chức uy tín trên thế giới tư vấn để phát triển thành NH bán lẻ nên có vị trí này cũng không có gì là lạ cả.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
hức, vừa được email của MSB vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng, chả biết có nên tham gia phỏng vân thứ nữa hay không?
 
Đề nghị chủ thớt đừng bold hết cả bài, khó đọc quá anh/ chị ơi :( :(
 
haiz, nói chung là nhân viên stress vì lương quá thấp. Công việc này chỉ là tạm thời, phù hợp với sv mới ra trường, đi làm cho đỡ ngồi nhà online ;))
 
Trưa này vừa mới về Bàu Cát nhận team thì đã phải nge team bị la vì thiếu doanh số bảo hiểm.Mình cũng mới tốt nhiệp trường đại học Ngân Hàng tp.HCM ra.Lương MSB thấp thật,nản lắm.Nhìn đi cũng phải nhìn lại,có ai bắt vào làm không,giõi thì kiếm chỗ nào việc nhẹ lương cao mà làm.Công việc này là 1 thữ thách thật sự.Mình nghĩ ai mà làm tốt SA này bảo đảm nhảy thì NH khác hốt liền.Mô hình MSB rất hiện đại,người có tài thật sự sẽ thăng tiến rất nhanh,cứ đạt chỉ tiêu 1 mức nào đó thì sẽ được lên level,k như mấy NH khác,mún lên thì phải chờ ổng đi
 
mình cung vừa vào làm chuyên viên QHKH của HDbank Vinh, công việc chính cũng là một sales, suốt ngày chạy ngoài đường phát tờ rơi tìm khách hàng, ôm điện thoại tiếp cận khách hàng. Quá bất ngờ với công việc nên mình cũng đang thực sự rất là thất vọng. haizzz.
 
tin này hình như chưa cập nhật hay sao ấy huy động h giờ là 2 tỷ rồi 1 con số k tưởng vs sinh viên mới ra trường
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên