Review Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng TMCP Sài gòn - SCB

scb khá lâu nhé,mình thi điện toán 21/3 đến 10/4 mới đc pv lận,bạn gái mình cũng thi gdv 4/4 hôm đó.
Vậy hả, lâu quá mình cũng sốt ruột, do đợt trước mình thực tập bên ABBank bây giờ đc gọi về làm, nhưng m ko thích vị trí QHKH với môi trường bên đó lắm. SCB có lẽ là tốt hơn bạn nhỉ? vì đợt test bên SCB vừa rồi mình làm cũng khá tốt!
 
Xin chào mọi người, không biết là có bạn nào đã pv ở scb có thể cho mình biết pv tại scb khi nào biết kết quả không các bạn? khoảng tầm mấy ngày không biết có lâu không chứ mình thấy làm bài test thì hơi lâu? Cảm ơn mọi người!
 
Hi cả nhà, có bạn nào phòng vấn vào Sacombank vị trí giao dịch viên có thể cho mình ít kinh nghiệm được k ah!thank cả nhà nhiều nhé!!!
 
Hi cả nhà, có bạn nào phòng vấn vào Sacombank vị trí giao dịch viên có thể cho mình ít kinh nghiệm được k ah!thank cả nhà nhiều nhé!!!
bên đầy là SCB mà hỏi sacombank là thế nào ? bạn pv ngân hàng của ngta mà nhầm lẫn kb 2 ngân hàng này là khác biệt chắc nghĩ bạn sẽ đc pv trong 1 phút đi ra.

GDV pv trước tiên là dáng + mặt đẹp,nên ăn mặc lịch sự + đẹp.tự nhiên mà trả lời các nghiệp vụ liên quan,tình huống thực tế mà mọi người vẫn hay chia sẻ ở diễn đàn.tìm hiểu các dịch vụ ngân hàng đó có mà có tình huống cụ thể
 
Mọi người ơi, có ai test ở hội sở SCB ngày 11/4 có kết quả gọi đi pv chưa? mình cũng test ngày đó mà lâu quá hok thấy gọi.
 
cái này là mình, chính mình bị chê đó b :(( lúc chê xong ngta còn làm mặt nghiêm nghị làm mfinh càng mất bình tĩnh hiuhiu, mình cũng đâu có xấu xí đến mức mà ngta bảo chị nghĩ e k phù hợp vs gdv e nên làm vị trí khác thì hơn T.T mà trong khi đó mình đã cố gắng để thi qa để vào pv vậy mà....chán lun ế
hic.các bạn bị trúng đòn tâm lý rồi đó.ngta cố tình chê bạn càng nhiều xem thái độ của bạn ntn,vì GDV tiếp xúc với kh nên đòi hỏi phải co sự chịu đựng khi bị kh complain, bởi zị bạn mà nóng giận là bạn thua, bạn phải tươi cười và tìm ra câu trả lời thích hợp.hồi xưa mình học thầy Lê Thẩm Dương thấy thầy cố tình chọc mấy nhỏ con gái ông nói tụi mày thấy tao mói hồi tụi mày nổi cáo lên và chửi lầm bầm và muốn dọng vô mặt tao vài phát phải k.hic
 
Có bạn nào nộp ví trí nhân viên tư vấn đọt 18/4 được gọi đi phỏng vấn chưa ah?
 
Có mem nào test SCB18/04 đc gọi đi pv chưa nhỉ, mình av 11/30, nghiệp vụ 53/80 có cơ hội k nhỉ?
 
Vậy ra trên ub có bạn nào trúng tuyển vị trí HTKD phỏng vấn ngày 28/03 chi nhánh Bến Thành không?
Không lẽ trên ub ko có ai đậu hết hả?:(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên