Nhật ký viết chung

Nhớ Hà Nội quá :( cái ấm áp đi giữa trốn đông người , là nhâm nhi cốc cafe ngắm dòng người qua lại , khói thuốc trắng ru lòng thêm ấm !
 
Công ty kiểu gì mà gọi đt bàn thì bảo sai số, gọi di động thì khóa máy đến không nghe máy. Sao kì dz ? Có muốn giao dịch nữa ko ?. Tui đâu có rảnh mà ôm dt từ sáng tới chiều chưa kể sóng đt còn ảnh hưởng tới thần kinh. Hết sức vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp !
 
Hôm trước vừa thắc mắc sao chả khi nào thấy sếp ốm, hôm nay sếp ốm thật, mệt, về trước thì lại ngồi áy náy, sếp mà bít có đứa lười làm việc trù ẻo mình chắc em ốm luôn quá :eek::eek::eek:
 
he he thế thì soi gương tự vấn lại mình đi
xem mình chưa đủ xinh, chưa đủ giỏi, chưa đủ duyên
mà những cái đấy thì tự cải thiện được :p

:D Hì. Bản thân tự thấy cũng k đến nỗi xấu ma chê quỷ hờn, cũng chả xinh lung linh để đủ tự hào được! :DT.yêu thì là duyên số rồi, cứ để cho ông tơ bà nguyệt mai mối, cái này mình chưa vội lắm:p! Nói vậy chứ người mình thích thì k thích mình, n mình thích mình thì mình ko thích, cứ anh nào có ý định tán là cầm dép chạy r. Thấy họ gọi điện, nt liên tục là thấy sợ, tìm đủ cách để từ chối sớm!:oops: Chắc do mình k thích n ta nên thế.! hì! Con về cviec, chưa đủ giỏi - chắc cái này đúng :Dnhưng cũng đã và đang cố gắng hết sức r. Rải biết bao hồ sơ, cả cty, cả Nh nhưng chả hiểu sao cty k đc cái nào hồi âm!:( Rồi cũng đi thi, rồi phỏng vấn kha khá Nh, chỗ đã biết chắc kq, chỗ vẫn còn hi vọng chờ đợi dài cổ! Thôi cứ tự an ủi rằng cái duyên chưa tới với mình để còn tiếp tục phấn đấu.:p
 
Em mới không về nhà hơn tháng (cố tình) mẹ em đã réo inh ỏi r đây này chứ đừng nói đến chuyện tết không về nhà nhé :mad::mad::mad:
...nơi ấy con tìm về... :D
tết giắt theo 1 anh nữa về cho có đôi có lứa, niềm vui của mẹ em đc nhân đôi. tìm k ra a nao thi liên hệ anh em ở đây giúp cho (nếu e muốn, anh có thể giúp em để mẹ em đc vui gấp 3 :D ;):) )
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên