Review Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
có bạn nào ngày mai phỏng vấn vị trí kế toán ở SHB HCM đường Pasteur chưa. Mình thi từ cuối tháng 4 tới giờ mới được gọi phỏng vấn. lo quá.
 
Có b nào hôm trc pv ở SHB Chi nhánh Thăng Long dc gọi mai đi pv tiếp ko? Ko biết qua 2 lần pv có phải h lên ký hđ ko nhỉ? Hicc
 
Ban la be sinh nam 92,dag tih thi tin hoc b phai ko?chac ́ minh vo cug dot vs ban nhug minh vo dau tien,ban phong van oki ko?nghiep vu dinh khoan co giong nhu minh noi vs hai ban ko?
Uả, vậy bạn là chị nào vậy ta? Chị làm Bắc Á, hay chị trước đó vô phỏng vấn nữa. Em 92 và sắp thi tin nè. Hem ngờ trùng hợp vậy. :D
Có kết quả rồi chị, mai e đi gặp nhân sự để thỏa thuận gì đó. Anh nhân sự hẹn em lúc 9h sáng mai.
Hỏi về kỹ năng, kinh nghiệm, nghiệp vụ định khoản và xử lý tình huống, em trả lời em chưa thấy tốt lắm nhưng trả lời 1 cách khá tự tin. :D Có lẽ vậy mà pass đấy chị.
 
Mình có phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng trên hội sở chính tháng 5 mà giờ chưa có kqua, mọi người có biết SHB khoảng bao lâu có kết quả không? Hiện tại mình vừa trúng tuyển QHKHCN của VPB mọi người ai biết gì về chế độ cũng như chỉ tiêu không nói mình biết với, cảm ơn tất cả!
 
Mình xin nhiều chuyện 1 xíu nha:
Mình có quen một anh cũng làm ở SHB, cũng vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng. Anh này trước đây không có làm việc trong ngân hàng, thậm chí là ảnh không làm trong lĩnh vực kinh tế. Thế nhưng, anh ấy vẫn rất tự tin và làm tốt công việc của mình.
Bạn đã thi đậu - điều mà nhiều người hằng mơ ước vậy mà vì nghe bạn bè bảo áp lực mà không tiếp tục đi con đường bạn đã từng chọn thì tiếc lắm!!! :(
Ý kiến cá nhân. Bạn chờ anh ấy lên tư vấn thêm vậy :D
Chúc bạn có quyết định đúng đắn!!! :)
Cảm ơn bạn nhiều nhé, bạn giờ làm ở đâu rồi!
 
Sau đây là vài thông tin bạn tham khảo:
1. Mức lương chính thức khoảng 7,7tr/tháng dành cho người chưa có kinh nghiệm. Lương sẽ tăng sau 1 năm tùy theo năng lực của bạn và tùy theo tình hình phát triển của chi nhánh.
2. Ngân hàng thì đi kèm là áp lực chỉ tiêu, nhất là vị trí QHKHDN thì con số phải là lớn nhất so với các vị trí khác. Tuy nhiên, thường thì làm hồ sơ do Sếp đưa về nhiều hơn là tự mình đem về.
3. Nợ xấu không phải gây ra do mình, mình vào làm thì chỉ có thể gọi là có công nếu giải quyết nợ xấu mà thôi. Chỉ khi nào nợ xấu do chính mình gây ra mới là điều đáng nói.

Và bạn cần phải trả lời cho các câu hỏi:
Lý do gì để bạn quyết định nộp hồ sơ thi tuyển vào ngân hàng? Vào vị trí QHKH DN?
Bạn làm việc 3 năm ở công việc kia có phải chăng đã tạo nên 1 sức ỳ lớn trong bạn khiến bạn không dám từ bỏ? Không dám bắt đầu lại? Không tự tin năng lực của mình khi làm 1 công việc áp lực?
Khi bạn từ bỏ thì hãy nhớ lại lý do để bạn bắt đầu. Và một khi đã quyết định thì đừng có so sánh, đừng có hối tiếc về những gì đã qua.
Chúc bạn có được quyết định sáng suốt cho cuộc sống của mình!
Em cảm ơn anh nhiều ạ, bản thân em chắc phải cố gắng nhiều hơn nữa, một quyết định mà cũng phân vân nhiều thì thực sự kém quá, hic.
 
Em đã có quyết định gì rồi? :D
Da cho e hỏi a còn làm khdn of SHB nữa ko ạ.nói ra lại xí hổ vì e vẫn chưa qdinh@@.hic.hom nọ đến trao đổi về thời gian học việc 2-6 thag,qua đc thì thử việc tiếp 2 thág.a ngày xưa có lâu vậy ko ạ.lương thì chưa đc biết.mà học việc ko đạt có thể out ạ? Hic
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,474
Thành viên mới nhất
Bleeding Throug
Back
Bên trên