mình đi phỏng vấn với tâm thế đỗ hay trượt gì cũng được nên vào là thoải mái,tối qua có bạn gửi cho cái link này vào xem mọi người hóng vui lắm nên cũng vào,mình thấy đợt này pv SME hà nội có tất cả 433 ng pv,chắc cũng chỉ lấy tầm 30 ng,mà có 33/433 ng có kinh nghiệm rồi.Thế nên mình cũng ko xoắn lắm nếu trượt,cứ thoải mái thôi,h nhiều đứa làm sale ở ngoài lương cao và ngon hơn NH nhiều.
đừng care cái đêy quá bạn a :s. Bạn to co chị lam ở mb láng hạ bảo hềnh như cn này đợt này nhân tầm 2 hay 3 bạn 92 ý :v, cứ tự tin lên nào :)
 
Mình đợt này phỏng vấn hỗ trợ của bình dương
có 14 mạng phỏng vấn, 3 người có kinh nghiệm, còn lại toàn dân 9x
mình nghĩ chắc là lấy 3-4 người thôi.
Mà là phỏng vấn cuối cùng, cũng tầm 11h15 rồi, quá trưa, các chị đã mệt, kèm theo mấy bác hội sở chẳng hỏi câu nào khiến mình thêm tăng nguy cơ rớt.
Nói chung là lần này rớt thì mình cũng chẳng ham hố gì nữa, lần đầu tiên nộp MB mà đi đến vòng cuối cùng này đã là 1 thành công rất lớn rồi.
Rớt thì chắc mài võ để đợi tháng 6, tháng 7 mùa của big4 Ngân hàng :(
VỊ trí hỗ trợ mà 1 chi nhánh lấy 3 - 4 người thì là nhiều hay ít hả bạn?
 
bạn t làm SME bên Tây Hồ đây. làm gì có tin đó hở bạn ^^
Bạn ấy nói thế thì t biết thế :(. Chứ t có phải người nhận đc cái tin đó đâu :(. T nghĩ bạn ấy cũng chả chém gió làm gì :)))
đừng care cái đêy quá bạn a :s. Bạn to co chị lam ở mb láng hạ bảo hềnh như cn này đợt này nhân tầm 2 hay 3 bạn 92 ý :v, cứ tự tin lên nào :)
Hẳn 2 đến 3 thì ít quassaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên