Lương ngân hàng . . . có đủ để cho bạn giàu!?!?!?

Nếu lương ngân hàng đủ để cho bạn giàu thì ai cũng sẽ đổ xô vào ngân hàng
Quan trọng là ngành nào cũng thế, sẽ có người giàu người ngheo

Bố mình hay nói: giàu nghèo nó có số cả
Mình thì hay nhớ câu: không ai cho không ai cái gì, cái gì cũng có cái giá của nó
 
Giờ muốn ổn định, tốt nhất tìm những nguồn thu khác từ lương (không đề nghị làm chuyện trái đạo đức, phi pháp nhé)
Nên giờ ai có để ý, thì nếu là dân banker năng động thì sẽ tìm cách làm thêm cái gì đó để có thêm thu nhập.

làm thẩm định hồ sơ 1 ngày làm liền tù tì gần 10 tiếng trong văn phòng cv vẫn chất cao như núi thì bạn sẽ định làm gì thêm ??? :>
 
làm thẩm định hồ sơ 1 ngày làm liền tù tì gần 10 tiếng trong văn phòng cv vẫn chất cao như núi thì bạn sẽ định làm gì thêm ??? :>

hi Không biết bạn có nghe diễn giả Quách Tuấn Khanh nói chưa, mình rất thích anh Khanh nói vì thấy mình đâu đó trong đó và thay đổi suy nghĩ mình rất nhiều.
Mình có đoạn clip này gửi cho bạn và 1 số người nghe nhe
http://www.youtube.com/watch?v=pRDExL2x6so&list=PLD1B5D4B9CE98D485&index=8&feature=plpp_video

Hiện giờ mình và vợ cũng đang kinh doanh trên internet, bán 1 số mặt hàng trên mạng, cũng tương đối tạm ổn, có thêm thu nhập.
Ngoài ra có thể làm thêm theo những mối quan hệ mình đã tạo dựng, đại ý họ cần mình, mình cần họ để tạo dựng giá trị lợi nhuận nào đó.

Mình chúc anh em banker ai cũng thành công trong công việc và cuộc sống gia đình. Khi xung quanh mình là những người giỏi, người thân thiện và giàu, bản thân mình sống trong môi trường đó rất tốt!

Ngoài ra có 1 clip cơ bản nữa:
http://www.youtube.com/watch?v=z6t9QSZHmI4&feature=BFa&list=PLD1B5D4B9CE98D485
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Nói thực với bác, mình cũng có góp vốn làm ăn ngoài với bạn, nhưng cv mình ko thực sự tham gia vào quản lý, bên cạnh đó tình hình khó khăn chug nên nói chung mọi việc ko được thuận lợi.
Làm trong NH cũng tùy vào bộ phận, vào môi trường thì mới có thể làm được những việc khác.VD như NH mình rất hạn chế cho nv đi ra ngoài, muốn buôn bán cái gì đó nc cũng rất khó :)
Chúc bác ngày càng thành công ^^
 
Mình đang phân vân làm giảng viên đại học một trường cũng khá nổi tiếng và làm nhân viên tín dụng ở bank?
Sao mà rầu quá! Bạn nào cho mình biết là nên làm ở đâu? Vì giảng viên đại học không làm bây giờ thì già rồi người ta không nhận, nếu bây giờ làm thì lương bèo quá! Còn nhân viên tín dụng thì học được lương cao, học nhiều kinh nghiệm nhưng dễ bị đuổi, lừa quá vậy! Ai cho mình lời khuyên với ! :(
 
Em thấy rất đồng ý với anh. :p 8-9h tối mới mò về nhà, thậm chí muộn hơn thì làm ăn gì nữa :))
lại gặp :p:p k giàu mà sao nhiều người bon chen làm bank lẵm, học ngân hàng thì k nói làm gì, những học mấy ngành khác cũng thi bank lun, ngnag đây là đủ hiểu :)) :))
 
lại gặp :p:p k giàu mà sao nhiều người bon chen làm bank lẵm, học ngân hàng thì k nói làm gì, những học mấy ngành khác cũng thi bank lun, ngnag đây là đủ hiểu :)) :))
Có thể nhiều ng bon chen vào NH là do tâm lý đám đông;))
 
đủ sống, dư một ít nhưng làm 20 năm mới mua được nhà...nên k gọi là giàu!
 
Em thấy rất đồng ý với anh. :p 8-9h tối mới mò về nhà, thậm chí muộn hơn thì làm ăn gì nữa :))

Mình nghĩ bạn nên đọc cuốn sách cha giàu cha nghèo. Lúc đó bạn cũng sẽ thầy rằng, làm công ăn lương thì ko bao giờ giàu được cả. Thu nhập luôn tỷ lệ thuận với chi phí. NGày trước lương bạn 5tr, bạn sẽ cố gắng ăn sáng, tối ở nhà, trưa mang cơm đến công sở ăn, khi lương bạn 10 triệu, bạn sẽ sáng đi ăn phở, trưa có khi trà chanh chém gió với bạn bè rồi vô số các khoản khác.
Chưa kể đến khi có gia đình rồi vô số các khoản phải lo khác.
=> Kết luận: Làm công ăn lương không bao giờ giàu được. Hãy biết tích lũy tiền bạc để đầu tư, ví dụ như gửi tiết kiệm, mua vàng, mua các chứng khoán, đầu tư góp vốn kinh doanh,...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,421
Thành viên mới nhất
Airbourne Merch
Back
Bên trên