Nhật ký viết chung

Em đang có nhu cầu tìm đối tác ngân hàng, em làm bên vay tiêu dùng cá nhân nhưng lại rất hay gặp KH có nhu cầu vay thế chấp. Vì thía anh chị nào có nhu cầu tìm đối tác thì alo em nhé: Ms Hạnh 0919 392 996.
 
Đọc đến đoạn này mà sướng cả người, lại nhớ khi xưa Triệu Vân 1 mình 1 ngựa xông pha vào trăm vạn quân như vào chỗ không người cứu ấu chúa A Đẩu, thiệt đã:
Vân nổi giận, tế ngựa lại đánh, chỉ một thương lại đâm chết Tiêu Bính, phá tan quân Tào, đến thẳng chân núi Bắc Sơn, thấy Trương Cáp, Từ Hoảng đang vây đánh Hoàng Trung, quân sĩ bị vây đã lâu, nguy cấp lắm. Vân reo lên một tiếng, múa thương tế ngựa, đánh thốc vào trong vòng vây, xông xáo như vào chỗ không người. Một ngọn thương của Vân múa, khi lên khi xuống, lấp loáng như cánh hoa lê bay, lộn trước lộn sau, tơi bời như hạt mưa tuyết toả. Từ Hoảng, Trương Cáp rụng rời mất vía, không dám ra địch. Vân cứu được Hoàng Trung, vừa đánh vừa chạy, đi đến đâu quân giặc giạt ra đến đấy.
Tào Tháo ở trên núi cao trông thấy, sợ hãi hỏi các tướng rằng:
- Tướng ấy là ai thế?
Có người biết, bẩm rằng:
- Đó là Triệu Tử Long ở Thường Sơn!
Tháo nói:
- Anh hùng ở Đương Dương Trường Bản khi trước hãy còn đó!
Lập tức truyền lệnh rằng:
- Hễ Tử Long đi đến đâu, không được khinh địch.
Triệu Vân cứu được Hoàng Trung ra khỏi trùng vây, có quân sĩ trỏ bảo rằng:
- Bên mé đông nam có đám quân vây đặc lắm, hẳn là phó tướng Trương Trứ thôi.
Vân không về trại, đánh luôn sang mé đông nam. Vân đến đâu, ai trông thấy cờ hiệu có bốn chữ “Thường Sơn Triệu Vân” cũng nhớ lại trận Đương Dương Trường Bản, biết là anh hùng vô địch. Một truyền mười, mười truyền trăm, cho nên Vân đi đến chỗ nào, quân tướng Tào trốn tránh đến đấy. Vân lại cứu nốt được Trương Trứ.
 
Nghiệp Ngân hàng! Cố gắng đi tiếp con đường ấy, nhiều lúc cảm thấy vô dụng nhưng thầm nhủ ít nhất cũng phải thử sức để thành công có cơ hội được đến với mình. Vậy nhưng, càng đi nó càng khó tìm được cái gọi là tin tưởng vào bản thân hơn (sẽ làm được gì nếu như ko tin tưởng vào bản thân? có người hỏi nó thế, nó chỉ biết cười gượng gạo...uh, nó có thể làm đc gì??).
- hài lòng vs hiện tại
- hiện tại đang ăn bám, hài lòng để bố mẹ nuôi cả đời?
- đó là suy nghĩ lối mòn rồi, quan trọng là điều mình muốn!
nó biết quan trọng là điều mình muốn chứ, nói ra thế dễ dàng lắm ạ. những cố gắng của nó chưa đem lại kết quả gì nên nó chẳng thể nói gì. nhưng ai đó có biết nó thấy những điều ai đó nói sáo rỗng lắm ko, những điều đó khiến nó uất nghẹn...
Vâng! lại 1 cuộc phỏng vấn tệ hại nữa...nó căm ghét bản thân tại sao lại luôn vô dụng đúng lúc thế, những cuộc gặp liên quan đến chuyện xin việc luôn khiến nó áp lức mà vẫn chưa biết đến khi nào mới khắc phục được điểm yếu đó. Bất lực đến cùng cực khi thất bại rồi lại thất bại, mọi sự nhanh nhẹn, linh hoạt dường như bị thui chột và nó chỉ còn biết cam chịu, tránh né những ánh nhìn dò xét, thương hại...đến khi nào nó mới chiến thắng đc nỗi sợ, mới có thể tự nhiên là chính mình, là người như nó mong muốn??
Phải chăng nó, vs tính cách ấy, vs cái tự ti ăn sâu ấy ko phù hợp vs cái ngành ngân hàng đòi hỏi sự năng động và tự tin đâu?? phải chăng từ bỏ khi còn chưa bắt đầu?
Thật lòng xin lỗi toàn thể các ubers khi đưa lên đây những dòng tiêu cực như thế này chỉ vì một lúc ko kiểm soát được những thứ vốn dồn nén, nay lại bị kích động ạ :). Dù thế, nó vẫn có thể xóa đi sau khi viết thỏa lòng trước khi đăng...nhưng lần này, nó muốn đăng lên ub, muốn thay đổi, thử sống cởi mở hơn để gia tăng khả năng có thể tự nhiên là chính mình >> mong mọi người thông cảm ạ!
Cầu chúc những điều tốt lành nhất! :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,801
Thành viên mới nhất
MB661
Back
Bên trên