VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

CN 7 co ai đươc gọi chưa cho mình biết với ạ? H này mình chưa đươjc gọi là tạch rồi hả các bạn:(
 
Anh ơi, cho em hỏi hơi nhiều một tí ạ :)
thông thường từ khi thông báo đậu đến khi đi làm là bao lâu ạ??? Hay là tùy chi nhánh thế anh???
Với cả nếu đang làm ở chi nhánh này dc vài năm, vì lý do đặc biệt mà muốn xin luân chuyển sang cn khác có khó ko ạ? Vì bank hiện tại em làm rất khó chuyển như thế :(
Mức lương htai của e nhận dc hàng tháng gần 8tr. Ngày lễ tết có thêm một chút, nhg đến time htai đang có hiện tượng cắt giảm ít nhiều chẳng còn lại bao nhiêu. môi trường lv tốt. dc lãnh đạo và đồng nghiệp tin yêu. Dù k chịu chỉ tiêu doanh số nhg chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ rất ngặt, hên xui rất dễ bị xếp loại trung bình mặc dù cả năm làm tốt, cơ hội thăng tiến or thi lên HO k nhiều (cái này khá quan trọng vì em k muốn làm gdv quá lâu)... vậy theo quan điểm của a, em có nên chuyển sang GDV Vietin k? Và vì sao ạ?
Xin đừng bơ em, em đang băn khoăn lắm lắm
Tùy chi nhánh thôi em, họ muốn nhanh thì nhận việc ngay sau lễ đấy, nhìu bạn đã nhận đc thông báo, còn nhìu cn chưa báo lun.
Còn câu hỏi về chỗ làm của em thì hơi khó vì anh làm ho nên ko biết làm ở cn thế nào, như thằng bạn anh nói là mày làm ho sao hiểu được nổi khổ của nhân viên cn
Nhưng với kinh nghiệm nhảy việc nhiều lần của anh thì mỗi lần đổi việc em phải đối mặt với nhìu vấn đề như môi trường làm việc, sếp tốt ko, đồng nghiệp thế nào... chỉ cần 1 cái ko ổn là sẽ thấy hối hận vì đã nghỉ chỗ cũ ngay nên em cân nhắc việc nghỉ làm để vào vietin vì gdv ở đâu cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn cả, cái này bank nào cũng như nhau thôi, nếu em nghỉ việc chỉ vì vấn đề này thì ko nên. Nói thẳng ra làm vietin được cái tiếng chứ vào mới biết khổ bỏ mẹ :)
Còn việc lên ho thì anh nói thẳng là rất khó trong môi trường còn nặng tính nhà nước như vietin, phòng anh làm mấy năm rồi chưa thấy nhân viên mới :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Không kn phải chờ có đợt đào tạo. Hic vậy là chờ kết quả mòn mỏi luôn rồi. Biết bao giờ mới có đợt đào tạo đây
 
K đúng. Kiểu j vẫn phải thông báo cho ứng viên trong tgian sớm. Còn việc đào tạo tuỳ họ sắp xếp thôi
Đúng là tùy họ sắp xếp nhưng mình nghĩ tổ chức 1 đợt training phải chuẩn bị nhiều thứ mà bạn kia nói là lo chỗ ở cho học viên nữa nên mình sợ là rất lâu thôi.
 
Bạn nào chi nhánh thanh hóa có lịch chưa ạ
Anh chị đã làm vietin cho em lời khuyên đc k. Em đang rất phân vân
htai e đang làm trợ lý cty nc ngoài. Sếp tốt, đồng nghiệp tốt. Trong giờ làm rất thoải mái. Nh là làm dự án hết hợp đồng rồi thôi. Cviec cũng k chuyên môn.
nh nghe bạn bè nói vào vietin rồi đi làm về muộn, cviec nhiều, giờ chúng nó muốn bỏ em lại hoang mang. Dù trc kia mong muốn vào lắm lắm.
anh chị nào cho em lời khuyên với ạ. :((
Nếu đã quyết đinh rồi thì đừng lăn tăn nữa ban. Mình cũng hơi giống bạn, đang làm ở 1 tập đoàn lớn đa quốc gia,lương khá( hơn mức mà mình đề xuất cho vietin nữa). Có điều mình muốn về quê sống. Và sau khi tìm hiểu mình qđ thay đổi lĩnh vực và chọn vietin dù có ra sao sẽ cố gắng đến cùng.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,760
Thành viên mới nhất
Ngọc Hânn
Back
Bên trên