VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Không bao giờ có chuyện đó. Huy động lực lượng lớn trưởng phòng ở HO hoặc thành viên ban giám đốc của các chi nhánh lớn để phỏng vấn trong 2 ngày mà chỉ để "làm hộ" CN thôi ah. HO như vậy thì HO cho vui chứ phỏng vấn làm gì.
Bạn đừng tạo dư luận hoang mang cho những người ít thông tin nhé.
Vd chi nhánh tuyển 10 người, số lượng gửi 5 người thì cung fải pv vòng 2 chọn ra 5 người giỏi thật sự xứng đáng dc vào chứ.
 
Vậy tụi mình V2 k dịch TA.Thì tiêu chí gì để chấm điểm hả các bác?Bác nào thông thái cho e một cái kết để e thui mong chờ.
 
Ket qua da gui ve chi nhanh tu thu 2 tuan nay roi nhe. Bao gio cong bo thi minh k biet nhung minh nghi la truoc le. HO chi co nhiem vu phong van, gui diem (noi chung lam cong viec pv ho CN), gui diem ve thi chi nhanh quyet dinh chon ai.
Bạn này có người quen ở chi nhánh mà cũng tạch ah. Nếu CN mà quyết định thì pass mới phải chứ nhỉ?
 
Điểm đã có là thông tin chính xác 100%, mình biết điểm từ tuần trước cơ, bạn nào có người quen làm phòng nhân sự của Vietin có thể hỏi được luôn. Chỉ có điều đã xếp thứ tự xong và gửi về chi nhánh hay chưa thì mình không nắm được cái đó.
Còn chuyện chi nhánh được quyền quyết định là rõ ràng, mình thấy thế mới là hợp lý, vì ứng viên sẽ làm việc ở chi nhánh chứ không làm ở HO, do đó chi nhánh có thể tuyển ai mà họ thấy đủ tiêu chí và hợp với họ :) :) :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,734
Thành viên mới nhất
archspiremerch
Back
Bên trên