Vietcombank Vietcombank CN Hoàn Kiếm (Hà Nội) tuyển dụng GDV, NV Tín dụng Doanh nghiệp, NV Tín dụng thể nhân,… [

cho mình hỏi: nếu họ yc là bản sao thì k cần phải công chứng đsung k ạ? vì mifh thấy yc bằng là bản sao công chứng, còn giấy khai sinh, CMT và sổ hộ khẩu thì chỉ yc bản sao thôi...Bên cn Thành Công thấy yc vậy, mà chủ đè đó k hiểu sao lại bị đóng hả mọi ng :(
 
Hức hức. Bạn này hiểu sai ý mình nên thành ra tranh luận. Mình nói chuẩn, ko phải ý là KTDN làm TTQT chuẩn, và mình cũng ko dùng từ "chuẩn nhất". Mình nói chuẩn ở đây, là trả lời cho cái post trước của bạn, mà bạn bảo VCB bệnh ý. Ý mình chỉ là, VCB họ tuyển khoa nào, ngành nào cũng có lý do của họ hết.
Và cũng ko phải mình biết rõ về TCNH mới nói thế.:)
Cảm ơn bạn đã góp ý nhé!:)

ah uh, vì đọc như bạn viết thì KTDN là chuẩn để làm TTQT nên VCB tuyển thì mình thấy hơi vô lý, vì nếu thế TCQT đàotạo chuyên để làm thì chẳng lẽ lại k chuẩn nên k đc? Chứ nếu bạn nói VCB tuyển khoa nào ngành nào có lý do của họ thì mình đồng ý ngay :) nhà tuyển dụng nào chẳng vậy thế nên mình mới nói k có ý kiến gì về việc VCB tuyển như vậy. Nhưng thôi, kệ đi :)
 
các UBers cho mình hỏi mình chưa có chứng chỉ Toeic, chỉ có CHứng chỉ C của trung tâm thôi, có nộp đc ko nhỉ? để khỏi mất công. còn các điều kiện khác đủ cả rồi ạ
 
Sao bạn nói thế .Đụng chạm tới khoa TCNH nhiều quá đấy bạn ạ. Đúng là khoa TCNH mới thành lập nhưng ko có nghĩa là ko được đánh giá cao. Bạn đừng nói vậy! tks .
Mình chẳng bảo là theo mình đc biết rồi còn gì chứ k phải mình tự nghĩ ra, đánh giá cho rằng TC-NH của ftu k đc bằng 3 trường kia. Với mình ftu là trường top đầu, vì vậy, việc đào tạo của họ chắc chắn sẽ k vớ vẩn đc. Trc khi thi đh, mình có xin ý kiến 1 số người làm ngân hàng là thi tc-nh của trường nào, thì họ đều k đánh giá cao tc-nh của ftu. Chỉ bảo mình rằng, nếu thi ftu, hãy chọn ktđn.
 
VCB Hoàn Kiếm thì VIP òi, tầm khóa 89 ra trường còn thấy VCB nhận sinh viên chưa tốt nghiệP (ý là sv chỉ cần có bảng điểm tạm thời thôi) bây h thì fai có chứng nhận TN chẹp. Mà đợt tuyển năm nay sớm hơn những năm trc.VCB lọc hồ sơ rất kỹ, họ xem các giấy tờ của bạn, có gì sẽ hỏi thẳng luôn, và bình thường nếu hồ sơ họ đã nhận thì sẽ qua vòng hồ sơ luôn.

Về đề thi của VCB thì fai nói là chung chung, nghiệp vụ thì trắc nghiệm, ko đi sâu về chuyên ngành. Tiếng anh chak có 1 bài viết, nói chung Eng sẽ khó hơn BIDV vs Vietin. Nếu lấy 6ng thì chak họ sẽ tuyển qua vòng viết tầm 20 người chẹp.

Pi ét: Giám đốc của VCB HK vừa mới đc bổ nhiệm, 1ng rất trọng hình thức, nhất là nữ tuy nhiên là hội đồng pv cũng gồm 4,5 ng, ai mà tự thi đc thì là tổng hợp điểm của 4,5ng này cao.
 
Buồn nhỉ,đang định hăm hở nộp thì lại chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp, liệu em cam kết có được không hả mọi người,chưa lần nào được thi VCB cả, hix hix
 
Buồn nhỉ,đang định hăm hở nộp thì lại chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp, liệu em cam kết có được không hả mọi người,chưa lần nào được thi VCB cả, hix hix

Không thử thì chả ra cái gì cả, năm nay ko thi thì sang năm:))
 
Năm trc khi mình đi thi, ngồi buôn chuyên vs 1 bạn, b này học kinh doanh công nghệ, mà mình nhớ là trường này vcb k có tuyển ;)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên