Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

tình hình sáng đi nộp rất đông. Tới đúng giờ mà thấy 1 hàng hình như xếp từ bình minh chưa lên. Ai cao vọt hẵn thì không đo chiều cao. Nhưng mấp mé vài phân chưa chuẫn là yêu cầu tháo giày, ém zô tường đo, rất căng thẵng. Mấy chú bị loại từ vòng này dù có kinh nghiệm làm từ ngân hàng khác qua .
Chi nhánh nào vậy bạn?
 
Mình mới nộp ở CN Tây Ninh nè. Xem hồ sơ trc ms đo chiều cao mỗi lần vào 1 người thôi. Mình nộp hs nhưng chỉ thiếu phiếu điểm xin nợ lại bổ sung sau mà cô nhận hs nói TW k cho, phiếu điểm là quan trọng nhất :(:(:( nên khi nào có đủ cô mới nhận. Lặng lẽ đi về. Hix... lúc mình vào cô hỏi có đi chung vs ai hk? Nhớ lại thì có bn đi vs "người thân" ... :(:(:(
 
Đau nhất là vụ học cao đẳng chính quy của các trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng rồi liên thông lên có em liên thông lên đến "Thạc sĩ" nay lại thua Đại học dân lập chứ, hu hu
Theo như mình đc biết thì liên thông chỉ tính cho bằng Đại học chứ Thạc sĩ thì ko vì bằng nào thì cũng thi đầu vào thạc sĩ như nhau mà b :((
 
1 số thông tin từ Agribank Nam Định và lời khuyên:
- K thấy đo chiều cao ( hay lúc mình nộp toàn ng cao nên k đo thì k biết, nhưng mình thấy 7,8 người nộp cùng k ai phải đo)
- Xem hồ sơ rất kĩ mới đồng ý cho nộp
+ K nhận LT, k nộp hộ
+ Các văn bằng, chứng chỉ phải công chứng. Yêu cầu có bảng điểm, chứng chỉ TA được nợ
+ Cầm theo ảnh vì sẽ yêu cầu thêm ảnh tuỳ CN
+ HS ok rồi sẽ đuợc cho tờ Giấy biên nhận HS có dấu đỏ, cất kĩ, hôm PV mang đi
- Đến CN, cửa phòng nhận HS có thể có thông báo về thay đổi chỉ tiêu, lịch nhận HS, lịch PV nên cần tìm đọc
- Phiếu đăng kí dự tuyển lao động có file word trên web, đánh máy in ra 1 bản, 1 bản viết tay ( nhớ Tab chỗ Số CMTND ra rồi hãy in để có chỗ trống mà viết). CN cần kiểu gì cũng có.
-Cầm theo bút, ảnh, keo dán, chứng chỉ TA , tin học. Loại gì cũng đc, cần thì chiều theo ý CN hết
- Ăn mặc chỉnh tề kẻo bị các anh chị thu hồ sơ bắt bẻ
- CHỦ ĐỘNG LÀ TRÊN HẾT
Bạn cũng thi nđ à. Mình cũngnđ mai ms nộp . Bạn ơi coa cần đơn xin vc ko nhỉ. Mình thaya trên web agribank có ghi mà ko biêt thê nào
 
Chỉnh sửa lần cuối:
COCC đây, năm rồi bỏ chế độ tuyển thẳng nên ko được vào . giờ đang làm ko liên quan gì đến ngân hàng nhé. nhưng nghe nói được cộng cũng thi cho vui. ai dè hết được cộng rùi cũng thi cho vui coi như đi du lịch cần thơ :))
À bằng cấp chính quy ngành học phù hợp đàng hoàng chứ ko có được ưu tiên gì khi nộp hồ sơ đâu nhé =)))))
Mình nói thiệt là các bạn giỏi thì cứ đăng kí mà thi, đừng nói người ta này nọ. COCC có tiền họ chạy thẳng ra hà nội nộp hồ sơ lâu rồi. ko ai muốn thi để có khả năng rớt đâu nhé (cái bộ mặt của người ta trong đó nó quan trọng lắm ha).
Bây giờ mới bắt đầu ôn lại kiến thức ngân hàng, 70% trong thâm tâm nghĩ là rớt rùi, mẹ cũng sẽ buồn, nhưng đã xác định thi thì cứ nộp hồ sơ, đừng có rãnh rang ngồi phán người ta này nọ.
Mình tự thống kê tỉnh mình đủ điều kiện cộng điểm trên đầu ngón tay nhé, 1 là vào rồi, 2 là ko đủ tuổi, 3 là ko đủ điều kiện dự thi (bằng cấp...)
CV mình đang rất ok, mẹ mình muốn nên mình quyết định thi thử, đậu thì về gần nhà gần ba mẹ, rớt thì tiếp tục cv đang làm. Sáng nay mẹ có gọi nói ko đc cộng nữa rồi, mình chỉ nói "rớt mẹ đừng có càm ràm con nha".
Mình ko đc cộng điểm nữa rùi, buồn ghê =)) các bạn muốn thì cứ ném đá cho sướng miệng sướng tay, chả ảnh hưởng gì đến nồi cơm của gia đình mình và người khác, nhưng tự bạn chuốc bực cho mình thôi. Bạn cứ tự nghĩ nếu ba mẹ các bạn bị chèn ép, cống hiến cả đời mà ko mang lại lợi ích gì cho con mình, họ buồn ntn bạn ko biết đc đâu, vậy nên bớt nói lại và lo ôn thi đi nhé.
Vài dòng tâm sự của người mà các bạn gọi là cocc, người mà các bạn phán xét là đượccộng điểm thì coi như leo được lên đầu ng ta ha =))))
Vậy mình cũng đc gọi là COCC mình khác bạn mình vào agribank rồi.Có vào rồi mới thấy sự vất vả của cha mẹ chúng ta thì một chút gọi là động viên cũng nên có.Nhiều cha mẹ cả đời cống hiến nhưng con cái họ đâu có vào ngành,một chút ưu tiên cho người có con vào ngành cũng nên chứ.Giờ tuyển công khai ưu tiên con em trong ngành chứ ngày xưa các sếp từ trên xuống dưới toàn nhét hết một lô một lốc người nhà vào lúc đó con em trong ngành cũng chỉ biết mút ngón tay đứngg nhìn thôi.Đời không bao giờ màu hồng nên ghen tị cũng có mức độ các bác ạ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên