Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

mình đi làm cả tuần ko nghỉ được, cho mình hỏi sáng thứ 7 chi nhánh có làm việc để nhận hồ sơ ko nhỉ?
 
Bạn có biết khi phóng viên hỏi Bill Gate rằng sẽ di trúc lại tài sản cho các con như nào, ông ấy trả lời là sẽ chỉ cho mỗi người 10 triệu USD, còn lại sẽ dành tặng hết vào quỹ từ thiện. Hơi một tí là giơ ngay cái mác người quen rồi COCC để được quyền ưu tiên hơn người khác. Mình thấy đi bệnh viện hay những nơi công cộng, cả đoàn người chờ xếp hang từ sáng bỗng nhiên có một người lạ chạy tới chen ngang và được vào luôn vì quen người trong kia. Với ý thức như thế thì bao giờ dân mình mới khớ lên được.
Thực ra con em trong ngành họ cũng chả cần thi mà vẫn được vào làm rồi, không cần phải thông qua thi cử, bạn có tin là ngay cả kĩ sư xây dựng còn vào làm bình thường vì con em trong ngành. Dịp này là để những bạn có khả năng và chuyên môn vào làm, Agribank bết bát quá rồi. Bỏ hai chữ "cống hiến" đi, họ có làm không lương đâu, thậm chí chế độ đãi ngộ quá tốt là đằng khác.
Nộp đi anh ơi
 
Mình gọi lên cn hỏi quản trị kinh doanh cua ktqd nộp dc k, chị ý bảo em cứ đi nộp đi chị nghĩ là được. Chả biet the nao co nen di nop k đây.xa quá mà
 
ai xem đc chỉ tiêu chi nhánh tuyển post cho mình xem với, máy mình mở file pdf ko đc luôn :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên