NguyễnĐứcTuấn
Verified Banker
Xin chào tất cả anh chị em UB.
Hiện tại trong quá trình làm việc và tương tác với rất nhiều anh chị, bạn bè ở các ngân hàng khác nhau.
Mình thấy các đồng chí từ chối hồ sơ hoặc không nhận hồ sơ vì 1 lý do rất hay ho như là:
- Sản phẩm bên em không đáp ứng được nhu cầu của anh/chị.
- Thẩm quyền tại đơn vị em chỉ được 500 triệu, trên 500 triệu phải nên Tái nên sẽ phức tạp hơn, lâu hơn không đảm bảo tiến độ cho anh/chị được.
- Hoặc kiểu như là Chuyên viên Khách hàng Cá Nhân nên em không làm hồ sơ Khách Hàng Doanh Nghiệp.
- Hoặc em là Doanh Nghiệp nên mấy bộ lìu tìu vài trăm em không làm đâu.
Để hỗ trợ và tương tác tránh tình trạng để tuột khách hàng.
Mình lập topic này mong muốn anh/chị em chia sẻ kinh nghiệm xử lý hồ sơ cũng như chia sẻ khách hàng nếu như chính sách bank mình không làm được.
- Mục đích tối cao là:
+ Hỗ trợ hoàn thành chỉ tiêu.
+ Tăng thu nhập.
+ Giao lưu hồ sơ.
+ Giải quyết được mối quan hệ với showroom và giải quyết được vấn đề nan giải của khách hàng.
Anh chị em nào cần tư vấn hồ sơ, hỗ trợ cá nhân,doanh nghiệp mua ô tô thì cứ ới em 1 câu. Em hộ trợ nhiệt tình luôn ạ.
Em chiến được cả Cá Nhân, Hộ Kinh Doanh, Doanh Nghiệp siêu nhỏ, nhỏ, bình thường, to, siêu to....
Em là Nguyễn Đức Tuấn. Em làm ở TPBank.
Số điện thoại đường dây thép của em là 09 8683 1102 - 090 3210 420 ( hỗ trợ 24/24 ).
Hiện tại trong quá trình làm việc và tương tác với rất nhiều anh chị, bạn bè ở các ngân hàng khác nhau.
Mình thấy các đồng chí từ chối hồ sơ hoặc không nhận hồ sơ vì 1 lý do rất hay ho như là:
- Sản phẩm bên em không đáp ứng được nhu cầu của anh/chị.
- Thẩm quyền tại đơn vị em chỉ được 500 triệu, trên 500 triệu phải nên Tái nên sẽ phức tạp hơn, lâu hơn không đảm bảo tiến độ cho anh/chị được.
- Hoặc kiểu như là Chuyên viên Khách hàng Cá Nhân nên em không làm hồ sơ Khách Hàng Doanh Nghiệp.
- Hoặc em là Doanh Nghiệp nên mấy bộ lìu tìu vài trăm em không làm đâu.
Để hỗ trợ và tương tác tránh tình trạng để tuột khách hàng.
Mình lập topic này mong muốn anh/chị em chia sẻ kinh nghiệm xử lý hồ sơ cũng như chia sẻ khách hàng nếu như chính sách bank mình không làm được.
- Mục đích tối cao là:
+ Hỗ trợ hoàn thành chỉ tiêu.
+ Tăng thu nhập.
+ Giao lưu hồ sơ.
+ Giải quyết được mối quan hệ với showroom và giải quyết được vấn đề nan giải của khách hàng.
Anh chị em nào cần tư vấn hồ sơ, hỗ trợ cá nhân,doanh nghiệp mua ô tô thì cứ ới em 1 câu. Em hộ trợ nhiệt tình luôn ạ.
Em chiến được cả Cá Nhân, Hộ Kinh Doanh, Doanh Nghiệp siêu nhỏ, nhỏ, bình thường, to, siêu to....
Em là Nguyễn Đức Tuấn. Em làm ở TPBank.
Số điện thoại đường dây thép của em là 09 8683 1102 - 090 3210 420 ( hỗ trợ 24/24 ).