Treasury Backoffice

Bộ phận thẩm định (thuộc khối quản lý tín dụng) hiện tại của Vietinbank đang bao gồm 2 phòng ban là
- Phòng Đánh giá xếp hạng và phê duyệt tín dụng (cả trong Nam ngoài Bắc)
- Phòng kiểm soát giải ngân (cả trong Nam ngoài Bắc)
Khối đó nhân sự khá đông và hiện tại vẫn có nhu cầu tuyển thêm. Nếu bạn để ý, các đợt tuyển của HSC thì phòng này lúc nào cũng tuyển nhiều người nhất (10 người).
Bởi vì, Vietinbank (cũng giống các ngân hàng khác) đang thực hiện phê duyệt tín dụng tập trung. Các khoản vay hầu hết được đấy lên HSC để phê duyệt, lượng hồ sơ tín dụng hàng ngày ở dưới CN khá nhiều, có CN đến 60 hồ sơ/ ngày => Nhu cầu tuyển dụng sẽ còn lớn trong thời gian tới.
Đánh giá mảng QLRR nói chung, hiện tại, các NH đang chú trọng ở 3 mảng QLRR là QLRR tín dụng và đầu tư, QLRR thị trường và QLRR tác nghiệp, trong đó, QLRR tín dụng và đầu tư đang gặp nhiều vấn đề nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về mảng này, hãy tìm hiểu thêm chứng chỉ FRM nhé.
Hi, cảm ơn những chia sẻ hữu ích của bạn viethung nh. Sẽ cố gắng phấn đấu để vào được phòng này:)
 
Mình cũng là Treasury BO đây. Đúng là tùy vào từng ngân hàng mà công việc của BO cũng khác nhau. Có nơi BO chỉ cần hạch toán các giao dịch của FO, follow tiền đi về theo giao dịch. Nhưng cũng có nơi như bên mình thì BO vừa phải hạch toán vừa kiêm thanh toán luôn nữa, cân nguồn lại thuộc FO.
 
các a/c cho e hỏi về cv của Khối vốn HO Vietcombank với ạ! Trong thông tin tuyển dụng chỉ nói chung là CB phòng KD vốn, phòng quản lý TS Nợ - Có, Phòng QLRR thị trường. CN này e pv rùi ạ. hix hix
e xin cảm ơn mn nhìu ạ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên