Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,026
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
bữa trước mình lội page thì thấy có một bạn TNB nói là vòng này sau mấy câu thường thấy thì bốc thăm câu hỏi để trả lời. :)
 
Gặp ngày đen đủi, bốc phải câu không biết trả lời thế nào thì cũng out :). Vòng này mà trượt thì còn chán hơn là vòng 1 trượt :)
 
Giao dịch viên phỏng vấn sẽ hỏi những gì vậy cả nhà. Có hỏi nhiều nghiệp vụ không nhỉ
 
:(, cơ hội chỉ có 1 mà PV thì hên xui nữa, gian nan thật, bữa có bạn bốc được câu: vì sao các NH hiện nay đều đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu ? câu này nên trả lời sao cho hợp lý nhỉ.
 
cả nhà ai có tài liệu lý thuyết kế toán Ngân hàng thì share cho mình với nghe! Hình như vòng phỏng vấn này có bốc thăm một câu hỏi nghiệp vụ nữa...thấy cũng gay ghê!
 
trời ơi mình phỏng vấn ngay sáng ngày đầu tiên, mang theo thông tin ứng viên trên website phải không mọi người !
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên