Tôi - Nhân viên ngân hàng...thua cả anh xe ôm!!!

Mình không làm được nghề này, vì không có đủ sự kiên trì thuyết phục khách hàng.Nhiều khi bị một số người bán bảo hiểm làm mình hơi có ác cảm.

Cuộc sống, muốn có nhiều tiền, cái gì cũng phải thử, từ nhỏ mà thành lớn, không phải 1 ngày 2 ngày là thành công cả.

BHNT đến với mình cũng 1 năm nay...mình tìm hiểu rất kỹ...thì thấy rất ok...

Khi mình có sự chuẩn bị kỷ thì không sợ gì cả...cho dù là thất bại...

Chúc bạn thành công nhe!!!
 
Nhân viên ngân hàng, đúng là một áp lực nặng nề. Ngân hàng giờ không còn được coi trọng như ngày xưa,vất vả,áp lực, nhiều lúc
khiến cho bản thân như bế tắc
 
Chúng ta áp lực do chúng ta đang bị cái bóng của những người đi trước đè xuống. Thời điểm cách đây khoảng 5 năm, ai bảo với mình Ngân hàng không HOT???. Đến khi chúng ta vào được Ngân hàng thì đúng giai đoạn khủng hoảng nhưng những gì mà Ngân hàng để lại trong tiềm thức của mọi người thì vẫn là anh nhân viên Ngân hàng của thời kỳ trước. Giờ đây chúng ta có lẽ phải đổi thành "công nhân Ngân hàng" thì đúng nghĩa hơn.
 
Hôm nay trao đổi với khách hàng về tình hình thuê mướn lao động, ảnh nói là bây giờ trả công cho phụ hồ bèo lắm cũng phải 150k-190k/ngày, còn thợ thì cũng ít nhất là 270k-300k/ngày, tính ra là ăn đứt lương nhân viên khá nhiều ngân hàng (nếu ko có thu nhập ngoài luồng).

Tự hỏi rằng mình có nên đổi nghề ko nhỉ? :))
 
haiz, tính đâu chỉ có những nhân viên mới vào ngành như mình mới có tâm trạng chán nản! Vào đây mới biết cũng có nhiều người đồng cảnh ngộ như mình, hihi!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,656
Thành viên mới nhất
jiangnantiyu111
Back
Bên trên