Tìm chỗ thực tập ngành Ngân hàng! Nhờ các Bankers giúp đỡ!

Chào anh chị trên diễn đàn, em là Tuấn học năm cuối khoa Ngân hàng - Tài chính Đại học kinh tế quốc dân. Tình hình là kì tới em phải đi thực tập mà chưa có chỗ :(( Không biết có anh chị nào giúp em giới thiệu hoặc nhận em không? Em cám ơn ạ!
ps: em không biết có post nhầm box k, nếu nhầm mong mod move chứ đừng del giùm em ạ
 
em cũng đang là sinh viên năm cuối, cũng đang điên đảo với việc tìm chỗ thực tập. Nghe mấy anh chị trong đây bảo là em cứ cầm hồ sơ đến ngân hàng xin.không biết là có dễ thế k nữa.em sợ bị đuổi ra lắm.chỉ dám nộp vô các ngân hàng đang tuyển sv tt thôi.mà thấy cơ hội mong manh quá ak
 
Thời gian nộp hồ sơ thực tập tại NH HDBank vẫn còn nha bạn, đến hết 30/11.Bạn nên đến trực tiếp hội sở của NH để nộp.
Khi đi bạn nên chú ý cách ăn mặc, đi đứng , nói chuyện của mình, nói chung là các chị ở ngoài lễ tiếp tân rất thân thiện, hỏi gì chả lời đó theo đúng chuyên môn của mình. Bạn ko có gì phải lo cả, quan trọng mình tự tin thôi,giống như mình là khách hàng của họ , mình đến xin dc tư vấn thì ko có ji Nh phải đuổi mình ra ngoài cả...hj:)
Chúc bạn may mắn nha!
 
Hic. thời điểm này tới làm không lương còn khó đó bạn. mình nghe đồn đại là mấy chi nhánh agri tại hà nội còn nợ lương nhân viên đó. Giờ kiếm được chỗ thực tập quả là khó khăn.
 
Nếu bạn muốn tìm chỗ thực tập thì mình thấy có trang web giới thiệu công ty thực tập này cũng khá hay, đó là www.internship.edu.vn. Còn facebook của web này là www.facebook.com/internship.edu.vn. Bạn cứ yên tâm đi nhé, đây là trang web phi lợi nhuận và mình thấy nó cũng được đăng trên báo tuổi trẻ rồi, nên không sợ bị lừa đảo đâu. Chúc bạn sớm tìm được chỗ thực tập nha.
 
Chắc phải ra tết bạn mới thực tập dc,vì bây h cuối năm,mình e là khó..chúc bạn may mắn.:D
 
hic, e đã xin xác nhận bảng điểm 2 lần mà vẫn chưa được, lần nào cũng thất lạc, mấy đợt tuyển thực tập sinh vừa rồi đều bị lỡ hết, giờ không biết thực tập ở đâu, alo đến các ngân hàng hỏi cứ nghe đến từ sinh viên cái là họ nói không có nhu cầu nhận thực tập luôn. Giờ em phải làm thế nào đây, các anh/chị chỉ bảo em với, nhà em thuần nông nên bố mẹ cũng không thể giúp được khoản này, vì cái này mà mấy hôm nay em không thể tập trung ôn thi nổi, có khi em hỏng cả 2 mất :((
 
chị thì nghĩ là nếu em không có người quen thì lúc này xin thực tập cũng khó khăn 1 chút. em xem bạn bè em có ai có người quen làm ngân hàng không.thực ra chị nghĩ xin đi thực tập thì nói cho to tát, chứ như trước đây, chị đến được vài hôm,người ta có cho làm cái gì đâu, toàn ngồi đọc tài liệu, vớ vẩn lắm.em bảo người quen của em là xin hộ cái dấu của ngân hàng vào cái tờ thực tập là xong.còn tài liệu em cứ mô li phê đi.bởi chị đi xin tài liệu,người ta cắt xén lung tung,có số liệu nào là thực đâu.mong em sẽ sớm vượt qua kỳ thực tập này nhé!
 
Cứ tự tin lên bạn nhé, mình có bằng cấp, học vấn...thì việc gì sợ người ta đuổi ra. Bạn cứ tự tin cầm hồ sơ đên Hội sở xin thực tập. Chúc bạn sớm tìm được chỗ thực tập !
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,475
Thành viên mới nhất
Baotruc
Back
Bên trên