Thư cảm ơn từ Uber trúng tuyển VIB theo chương trình tuyển dụng trên UB

Hôm nay, BQT đã nhận được thư phản hồi từ một Uber đã đỗ VIB trong chương trình tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng được tổ chức, review trực tiếp trên UB.
Tôi xin mạn phép thay mặt tác giả bức thư trích đăng tại đây để các bạn cùng đọc và coi đây như một động lực để cùng nhau phấn đấu, cùng nhau học tập :)



Thay mặt BQT, tôi Chúc mừng bạn đã có được những thành công đầu tiên. Con đường phía trước còn dài, lắm chông gai, tuy nhiên, với bản lĩnh và kiến thức của mình, cá nhân tôi tin tưởng rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa :)

P/s: Hi vọng, trong thời gian tới, chúng tôi nhận được nhiều hơn nữa những tin vui :)
 
BIết khi nào mình viết mail cảm ơn CEO đc nhở :))

Đang phấn đấu vào một nơi ...xa lắm =))
 
ui,Chào cả nhà,
Nói thật là mình bây giờ mới có cơ hội đọc lại chính lá thư của mình và tìm thấy nó trên diễn đàn.Cũng gần 1 tháng mình viết lá thư này và cũng gần 1 tháng mình có những trải nghiệm đầu tiên ở một vị trí trong ngành ngân hàng.
Mình là Đức,đang học lớp KTC K10 HVNH HN,tháng 5 này mình sẽ thi tốt nghiệp.Mình không phải là mẫu sinh viên mẫu mực của trường ngân hàng đâu,điểm tổng kết chỉ ở mức TBK (tầm 6.5 ----> xấu hổ ko chịu đc :">) ,hoạt động ngoại khóa cũng không tham gia nhiều,thỉnh thoảng văn hóa văn nghệ một chút ở khoa thôi, uber nào là dân ngân hàng đôi khi có thể quen mặt mình ở căng tin trong trường đấy.hi hi,nói ra như vậy để các bạn "đỡ" phải khen mình là giỏi hay nọ kia,mình cũng chỉ là 1 sv bình thường thui.Các bạn hãy tự tin lên nhé,nhiều bạn có lẽ còn giỏi hơn mình rất nhiều ấy chứ.Nếu có muốn chia sẻ thì thực sự mình chỉ muốn nhắn với các bạn là hãy "thoải mái" đi,các bạn không nên đặt nặng vấn đề thi "được" hay "không được" lên quá cao,mà hãy chỉ coi nó như một cuộc thử sức,tham gia một trò chơi thôi ha.Đọc đến đây hẳn nhiên các bạn cũng trả lời được là tại sao 1 người chưa hề có kinh nghiệm nào cả như như mình lại vào đc vị trí này.

Về công việc hiện tại,mình đang là ARM tại ngân hàng quốc tế VIB chị nhánh Lê Thánh Tông,Hoàn Kiếm. Môi trường của VIB LTT nói riêng và VIB nói chung thực sự là chuyên nghiệp (mình đã có cơ hội để so sánh và đánh giá).VIB hiện nay đang là TOP 5 của các NH TMCP tại VN nhưng theo mình thì cái mà làm VIB khác biệt chính là sự tận tình và chuyên nghiệp đấy.Tuy còn nhiều những hạn chế,nhưng sự thật là ở NH này,các bạn sẽ thấy khá thoải mái,lương cũng chấp nhận được,một sự lựa chọn để khởi đầu khá tốt nhé.Tất nhiên là đi làm rồi,có thật nhiều thứ để mà kể,để mà share nhưng có lẽ cũng nên xin phép để sau :p Hy vọng sẽ sớm đc đón nhận thật nhiều tin vui trên UB và nhận thêm nhiều đồng nghiệp mới.
Cheer,một lần nữa,cảm ơn các bạn đã chia vui với mình.Mong sẽ được làm quen để chia sẻ kinh nghiệm với nhiều Uber hơn nữa.
Anh Đức
a.ducnguyen87@yahoo.com
VIB LTT- ARM
0947602609
 
Cơ hôi :-s ........ thách thức :-?
May mắn :x .............. thành công :-?
Phấn đấu \m/ ......... thất bại :((
......... Tự tin \:D/..............
 
Chúc mừng bạn nhá, đỗ vào VIB là một thành công lớn rùi.
Mình mới vào forum, mong là một ngày không xa cũng đạt được thành công như bạn
 
ôi vui quá.Dù ko phải là mình nhưng cũng cảm thấy tự hào thay vì anh em của mình đã thành công .
Ước gì mình cũng được như anh ấy!!!!!
 
chúc mừng bạn...mong là sau này sẽ có nhìu UBers được như bạn...(trong đó có mình..hi`hi`)
 
Lê Thánh Tông là Phòng Giao Dịch thôi nhóc.
Nếu ai muốn như bạn này thì mail cho mình, mình tư vấn cho.
Đức cố mà học cách làm việc của anh CV Cao cấp tên Hùng tại phòng nhé. (ông anh mình hồi xưa chỉ học ĐH Dân lập mà làm NH vẫn nuột).
vài lời chia sẻ: thi ở VIB không khó, cái khó là sự kiên nhẫn để thi cho đỗ thôi.
 
Cũng mong một ngày, mình được như bạn ý ,
ôi, dân ngoài đạo .... ~.~
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,582
Thành viên mới nhất
chadapri33win
Back
Bên trên