Review Thi vào Vietcombank

Hi mọi người, mình mới nộp hồ sơ thi Vietcombank đợt này vị trí kế toán. Mình ko học chuyên ngành kế toán nhưng may sao hồ sơ vẫn được nhận. Mình có tìm đề thi của Vietcombank để ôn thì đều thấy ghi là: "Đề thi QHKH và kế toán của Vietcombank". Như vậy là QHKH (tín dụng) và kế toán là thi chung đề nghiệp vụ à mọi người? Mình thấy trên các trang tuyển dụng của Vietcombank đều lấy tiêu chuẩn chung cho tất cả các vị trí nghiệp vụ (kế toán, khách hàng, giao dịch viên). Vậy có phải tất cả vị trí này của Vietcombank đều thi đề chung ko?

Ai đã thi ở Vietcombank hoặc biết thông tin gì chia sẻ cho mình với nhé. Cảm ơn nhiều.
 
Mình vừa nhận đc điện báo nhé, bảo là qua vòng Hồ sơ. Tập Trung ôn tập để giữa t6, hoặc cuối t6 thi tập Trung. Lúc đấy nh thông báo lịch cụ thể sau.
Bạn ơi chi nhánh nào thế? Nói rõ chi nhánh cho bọn tớ biết với :3
 
Mình vừa nhận đc điện báo nhé, bảo là qua vòng Hồ sơ. Tập Trung ôn tập để giữa t6, hoặc cuối t6 thi tập Trung. Lúc đấy nh thông báo lịch cụ thể sau.
Ôi chi nhánh nào thế bạn? Giữa tháng 6 và cuối tháng 6 là 1 khoảng cách xa thế nhỉ? Chả hiểu luc nào nữa
 
Mình nộp hso vào vcb tây đô hôm 14.5, chị nhận hso có nói là nếu e vượt wa vo2g sơ tuyển thì khoảng giữa or cuối tháng 6 sẽ thông báo ngày thi tuyển.
 
mình nộp chi nhánh bắc giang nhé, c ý cũng bảo mình chung chung là khoảng thời gian vậy thôi, có gì họ sẽ thông báo cụ thể sau. hình thức thi là tiếng anh và nghiệp vụ đều trắc nghiệm. Đấy là những thông tin mình hỏi c phòng nhân sự;(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,922
Thành viên mới nhất
koktyk994
Back
Bên trên