HOT Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Chính sách xã hội

ừ.tớ nộp rồi. không thấy nói gì cậu ạ.hình như trong thông báo là phỏng vấn sau 7-10 ngày hết hạn nộp hồ sơ

- - - Updated - - -

à. tớ nộp ở Nam Định có bạn nào nộp ở Nam Định trong topic này không?
 
ừ.tớ nộp rồi. không thấy nói gì cậu ạ.hình như trong thông báo là phỏng vấn sau 7-10 ngày hết hạn nộp hồ sơ

- - - Updated - - -

à. tớ nộp ở Nam Định có bạn nào nộp ở Nam Định trong topic này không?
C có biết số lượng hồ sơ nộp ko? hi
 
Sao không thấy ai quan tâm lắm tới NHCSXH vậy nhỉ, Mình cũng sắp thi rồi mà tài liệu thì chằng biết tìm ở đâu nữa. Nếu ai có tài liệu thì giúp mình với...Mình cần lắm...!
Cám ơn !
 
đề ngân hàng chính sách tìm mỏi mắt cũng ko thấy.hic.mà thi chủ yếu là trắc nghiệm hay thi viết đó cả nhà.đã ai biết được lịch thi chưa?
 
Comment bên webkinhte, cả nhà tham khảo nhà, còn đề + tài liệu thì ko ai có đâu, hix
Link: http://webkinhte.com/forum/showthread.php?t=1924&page=2

Ngày 6/4/2010 "nói chung là thi bên này cũng nhẹ nhàng thôi! phỏng vấn cũng hỏi là có chấp nhận đi xa không? rồi có ng iu chưa? Hỏi về kiến thức chỉ loanh quanh bảng cân đối kế toán, sự khác nhau giữa ngân hàng chính sách và ngân hàng thương mại thôi?"

Ngày 12/11/2010: "Mình đã từng thi NH này rồi, Mình thi ở CN Tỉnh nên đề thi chia làm 2 phần, Tốt nghiệp ĐH làm 1 đề, tốt nghiệp trung cấp và cao đẳng thì làm 1 đề. Thi gồm 3 phần : Tín Dụng, Kế toán ngân hàng và Tin học.Đề thi tín dụng thì có 1 số câu trắc nghiệm, 1 câu lý thuyết, 1 bài tập tính lãi suất, 1 bài tính Hạn mức tín dụng. Kế toán thì làm 1 số nghiệp vụ kế toán ngân hàng, cái này phải học mới biết, hồi đó mình học kế toán doanh nghiệp tạch môn này.Tin Học thì dễ ợt,vì toàn mấy câu Word và Ex đơn giản, vài cái thao tác trên máy tính nữa.Ah!mà ngân hàng này phỏng vấn trước, thi sau, nhưng mà hầu như thi 100% cả.Hôm mình đi thi có em ngủ quên,mấy bác coi thi phải đi gọi em ấy về để thi,làm cả phòng ngồi chờ mỏi mắt :)),đúng là phong cách nhà nước.THẬT LÀ TUYỆT!

Thông báo tuyển dụng có trên web: http://www.vbsp.org.vn/ phần tin tức NHCSXH, mà hình như đợt này chưa tuyển dụng.Mình thấy các bác làm NHCSXH rất là tốt!Vào làm NHCSXH ở tỉnh thì phê,được đi xã liên tục!"

6/12/2011: "mình có tài liệu nè. Được môn tin là dễ nhất. 10 câu trắc nghiêm. 1 bài word, 1 bài tập excel. kế toán thì toàn kế toán ngân hàng. Lý thuyết và bài tập. Toàn tự luận. Tín dụng ngân hàng thì có 4 câu trả lời đúng sai giải thích, 1 câu lý thuyết, 2 câu bài tập. Mỗi năm 1 dạng chẳng biết đâu mà ôn. Nãn"
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,579
Số bình luận
528,098
Tổng số thành viên
351,865
Thành viên mới nhất
kyzsvxxzz199
Back
Bên trên