Thi tuyển và phỏng vấn vào Citi Bank

Xin chào các bạn,

Mình vừa được citi bank gọi để phỏng vấn vào NH này. Mình đang thắc mắc 1 vài vấn đề :

- Phỏng vấn và thi tuyển thế nào?
- Làm việc và chế độ đãi ngộ?
- Vị thế của Citi bank tại VN ?(Trước giờ mình biết Citi bank rất nổi tiếng nhưng mà k biết cụ thể ở VN thì như thế nào) .

Bạn nào có thể giải đáp được thì giúp mình và cũng là chia sẻ với ubers nhé!!! thanks @};-
 
Chia sẻ với các bạn đang băn khoăn về vị trí UB nhé.
Mình cũng có cơ hội đc trải nghiệm vị trí này 1 thời gian thì công việc cụ thể của các bạn là sales sản phẩm thẻ tín dụng ( Credit Card ) của citi và giải ngân vay tín chấp ( EPP ). Chỉ tiêu 1 tháng để các bạn nhận đc insentive sẽ tăng dần theo tháng, nhưng thời gian đầu thì chỉ cần khoảng 3-5 thẻ + 200tr EPP là các bạn có insentive rồi. Muốn nhận cao hơn thì cày trâu hơn thôi.
Có 1 điều cần khuyến cáo các bạn trước khi gật đầu vào vị trí này là các bạn sẽ phải đi roadshow rất nhiều luôn nhé. Đi roadshow là ngân hàng sẽ đặt booth ở các office building, trung tâm thương mại để hunt khách qua lại. Ai cũng phải đi, ko ngoại trừ ai cả đâu. Đây là định hướng phát triển chung của citibank ASIA PACIFIC nên các bạn xác định đi RS được thì hãy apply nhé. Lương thưởng và chế độ của citi thì rất tốt so với mặt bằng chung các ngân hàng; cơ hội thăng tiến cũng ok.
Chúc các bạn thành công :D
 
Các bạn nên nghĩ kĩ nhé, Citi không có làm thế chấp và doanh nghiệp đâu, chỉ có sell thẻ và sell vay tín chấp, vị trí universal banker tuyển liên tục, không khác gì telesale. Mình đã từng làm ở 3 NH sacom (doanh nghiệp) standard và citi, thì nói thẳng và thật để các bạn đừng uổng phí cơ hội của mình, còn tệ hơn telesale ở ngân hàng vn, không cung cấp cho bạn bất cứ công cụ hay danh sách khách hàng nào cả, chỉ có 1 cái đt 3,4 người giành nhau, như một cái chợ hổ lốn vậy, bóc lột một cách vô lý, 1 ngày yêu cầu 3,4 hồ sơ, ra vô liên tục, ai hiểu được bản chất thì chưa đến 1 tuần đã nghỉ, lâu thì 1 tháng, ở vn thì ngân hàng vn là đãi ngộ tốt đúng với năng lực của mình nhất, trừ nhật và hàn thì mình chưa có dịp làm việc. Hi vọng các bạn có quyết định chính xác. Trước đây đã từng có bạn bè khuyên và góp ý nhưng mình cũng hay bỏ ngoài tai, nên đây là những gì mình viết thật lòng.

"Chưa thấy bóng tối thì làm sao biết đó là ánh sáng"
Haiz..quả thật như bạn nói, công việc mang tính đào thải rất cao :( :(:(:(
 
Haiz..quả thật như bạn nói, công việc mang tính đào thải rất cao :( :(:(:(
ok Đồng ý với bạn, môi trường nào cũng có cái khó và cái hay riêng, nếu ai chịu áp lực được ở Citi Bank thì mình tin bạn đó sẽ thay đổi rất nhiều và kỹ năng giao tiếp sẽ cải thiện đáng kể. Còn về công việc thì tùy theo mindset của mỗi người theo bạn à :)
 
Minh dang cong tac tai citibank hcm,can tuyen dung ung vien nam,vi tri collection,thu nhap tren 500 usd,ai quan tam lien lac minh nhe,uu tien lien lac truoc,0938200882 Mr Dien
 
Mình rất muốn làm việc tại vịt rí telesales nhưng chưa thấy tuyển ...chờ vậy...hjc
 
@clound: bạn cho mình hỏi chút với. Mình cũng vừa được gọi phỏng vấn ở citibank vào ngày mai nnhưng không biết chuẩn bị trước những gì. Nhờ bạn giúp mình giải đáp mấy thắc mắc sau nha:
- Phỏng vấn gồm bao nhiêu vòng, ngôn ngữ gì (tiếng Việt hay tiếng Anh, có hỏi nhiều về nghiệp vụ hay không?
- bạn có biết về công việc vị trí teller không?

cảm ơn bạn rất nhiêu
Bạn ơi cho mình hỏi chút ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên