Thi tuyển và phỏng vấn vào Citi Bank

Xin chào các bạn,

Mình vừa được citi bank gọi để phỏng vấn vào NH này. Mình đang thắc mắc 1 vài vấn đề :

- Phỏng vấn và thi tuyển thế nào?
- Làm việc và chế độ đãi ngộ?
- Vị thế của Citi bank tại VN ?(Trước giờ mình biết Citi bank rất nổi tiếng nhưng mà k biết cụ thể ở VN thì như thế nào) .

Bạn nào có thể giải đáp được thì giúp mình và cũng là chia sẻ với ubers nhé!!! thanks @};-
 
chưa thấy gọi bạn ạ, mình nộp từ hôm 20 tháng 12. h mà chưa được gọi thì chắc là ko qua nổi vòng loại hồ sơ rồi:((
Bạn ơi, bạn được gọi phỏng vấn chưa. Hic, tìm mãi nhưng chả có mấy thông tin về thi cử bên Citibank. huhu
 
mình vừa nộp đơn sáng này thì đến tầm 10h được gọi ngày mai đi phỏng vấn luôn nè. Nghe qua giới thiệu công việc thì chắc chắn là Sales thẻ tín dụng rồi, kiểu đến các tòa nhà lớn quảng bá, xin số điện thoại rồi về gọi điện tư vấn. Làm cái này cực, nhưng nếu lương được tầm 400$ trở lên như các bạn nói thì gì mình cũng làm. Trước mình làm vị trí Direct Sales thẻ của ANZ rồi nên biết nó vất vả thế nào, mỗi tội khi làm ANZ thì hợp đồng mỗi tháng kí 1 lần, lương cơ bản có 75$ mà để có hoa hồng doanh số cũng khó. :(
 
Các bạn nên nghĩ kĩ nhé, Citi không có làm thế chấp và doanh nghiệp đâu, chỉ có sell thẻ và sell vay tín chấp, vị trí universal banker tuyển liên tục, không khác gì telesale. Mình đã từng làm ở 3 NH sacom (doanh nghiệp) standard và citi, thì nói thẳng và thật để các bạn đừng uổng phí cơ hội của mình, còn tệ hơn telesale ở ngân hàng vn, không cung cấp cho bạn bất cứ công cụ hay danh sách khách hàng nào cả, chỉ có 1 cái đt 3,4 người giành nhau, như một cái chợ hổ lốn vậy, bóc lột một cách vô lý, 1 ngày yêu cầu 3,4 hồ sơ, ra vô liên tục, ai hiểu được bản chất thì chưa đến 1 tuần đã nghỉ, lâu thì 1 tháng, ở vn thì ngân hàng vn là đãi ngộ tốt đúng với năng lực của mình nhất, trừ nhật và hàn thì mình chưa có dịp làm việc. Hi vọng các bạn có quyết định chính xác. Trước đây đã từng có bạn bè khuyên và góp ý nhưng mình cũng hay bỏ ngoài tai, nên đây là những gì mình viết thật lòng.

"Chưa thấy bóng tối thì làm sao biết đó là ánh sáng"
 
Đừng hi vọng tăng kĩ năng tiếng Anh hay giao tiếp với người nước ngoài, tất cả khách hàng bạn tự kiếm tự lo, không được thì out.
 
@clound: bạn cho mình hỏi chút với. Mình cũng vừa được gọi phỏng vấn ở citibank vào ngày mai nnhưng không biết chuẩn bị trước những gì. Nhờ bạn giúp mình giải đáp mấy thắc mắc sau nha:
- Phỏng vấn gồm bao nhiêu vòng, ngôn ngữ gì (tiếng Việt hay tiếng Anh, có hỏi nhiều về nghiệp vụ hay không?
- bạn có biết về công việc vị trí teller không?

cảm ơn bạn rất nhiêu
 
Hồi bạn mình ứng tuyển Universal thì trải qua phỏng vấn -> CV qua phòng nhân sự -> phỏng vấn -> test. Phỏng vấn vòng 1 thì cũng hỏi về bản thân, kỹ năng, có chịu được áp lực ko, 1 chút vè gia đình :)
 
Thế phỏng vấn bằng tiếng Anh hay tiếng Việt vậy cậu?
còn bài test cậu có biết test những cái gì không?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình vừa pv vị trí universal banker hôm 28/11 xong, ko biết là qua mấy vòng nữa, đến hnay chưa thấy có kết quả gì, htrc là 1 anh teamlead pv và một anh nữa. CÒn những vòng tiếp theo thì chưa biết như nào ai có kn thì vị trí này tư vấn cho mình :((
 
bạn đăng nhập vào website của citibank. sau đó bạn vào mục nghề nghiệp và làm một lý lịch online, bạn chọn công việc phù hợp với bạn trong danh mục nghề nghiệp tại citibank. và hoàn thành các hướng dẫn. Khi điều kiện cần và đủ. họ sẽ liên lạc với bạn. Nếu chưa có kinh nghiệm thì phải phỏng vấn 2 vòng rồi làm bài test online và phỏng vấn lần cuối. nếu đã có kinh nghiệm rồi thì chỉ cần làm test online và đợi phỏng vấn thôi. Kinh nghiệm được hiểu là có thời gian làm chính thức tại một ngân hàng ít nhất từ 2-3 năm. Mình ngâm cứu rồi, mức lương có thể deal 700-900 USD/tháng nếu bạn có kinh nghiệm.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên