Thất nghiệp hơn 1 năm !

Mình cũng mới ra trường, và cũng đã rải truyền đơn nhiều nơi và kết quả cũng chớt quớt nè, nhưng tự nhủ phải cố gắng thui, kiếm thêm cv nào đó làm tạm vậy (mặc dù ko đúng chuyên môn và trình độ)để năm sau cố gắng thi tiếp NH. Cố lên bạn ơi! Đường đời còn dài và chông gai lắm.
 
có câu thế này " nếu chưa làm được điều mình thích, thì hãy thích điều mình đang làm", bạn được đào tạo chuyên về tc- nh không có nghĩa là bạn có quyền giới hạn mình chỉ trong NH thôi, đừng suy nghĩ hẹp như thế, bạn có thể làm ở nhiều nơi khác nữa mà. Cố lên bạn nhé!!!
 
Bạn nói đúng đấy, cuộc đời này chẳng ai cho không ai cái gì cả. Tôi cũng từng thấm thía cái cảm giác phải đi nhờ vả người khác xin việc.... xấu hổ và cay đắng vô cùng. Không thể phủ nhận rằng nếu không từ bỏ bỏ cái tôi trong mỗi người, ta chẳng thể thành công. Nhưng cũng phải khẳng định ta chẳng thể thành người khi sống mà không có lòng tự trọng. Tôi tin rằng sống có lập trường, luôn mạnh mẽ và tin tưởng vào năng lực của bản thân, thành công sẽ đến với bạn. Đừng đóng cửa cuộc đời mình, cánh cửa thành công cũng sẽ quay lưng với bạn.
 
chị à, em không nghĩ chị là người vô dụng, chỉ là - như chị nói, chị đang đánh mất chính bản thân mình. Cố gắng lên chị nha!
Em nói thật, mong chị đừng buồn, trong chuyện này chị cũng có những điểm đáng trách. Thứ nhất là chị đã quá tin người và có chút ỷ lại vào người khác nữa. Thứ hai chị không thật sự quyết tâm. Nhưng những điều này cũng đã qua hết rồi, giờ chỉ còn tương lai phía trước là điều cần quan tâm thôi. Đừng bi quan nữa, cũng đừng suy nghĩ nhiều về chuyện cũ nữa nha chị.
Như nhiều anh chị, nhiều bạn phía trên cũng đã nói, giờ chị nên kiếm 1 công việc làm tạm thời, bận rộn 1 chút thì sẽ ít suy nghĩ linh tinh hơn. Mình có thể kiếm được nhiều việc làm mà chị, gia sư, thu ngân ... hoặc xin vào các công ty. Trong khi đó thì vẫn tích cực nộp hồ sơ thi vào các ngân hàng. Qua nhiều lần thi tuyển vào các ngân hàng mà không đậu, không biết chị có rút ra được kinh nghiệm gì chưa, có nhận biết được điểm mạnh - điểm yếu của mình chưa. Nếu chưa, giờ là lúc để chị chiêm nghiệm lại đấy.
Em chúc chị sẽ thật mạnh mẽ và bản lĩnh trong cuộc sống nhé, cầu chúc chị gặp nhiều may mắn và gặt hái được thành công.
 
Cố gắng lên bạn! Cứ cố gắng rồi thành công cũng sẽ đến với mình thôi. Chúc bạn may mắn:)
 
Mới có 1 năm mà bạn.Còn dài nữa và cơ hội còn nhiều, ko nhất thiết là NH mới là nơi làm việc tốt nhất, mình cũng học TC-NH nhưng ko làm việc tại NH dù đã pass qua vòng PV của 2 NH lớn.
 
Đồng ý. chia sẻ. Nhưng phải mạnh mẽ lên chị ah. Em mới về nhà có 2 tháng, đang đợi xjn việc mà cũng áp lực k chịu được. Nhưng đường còn dài, sức mình pải mạnh mới bước được nhanh Hiii
 
đừng buồn bạn à. bạn thử sức qua làm bên doanh nghiệp trc đi.co kinh nghiệm rồi đi đâu cũng ko lo lắng nữa. cố lên nhé.
 
cố gắng như vậy chưa đủ, hãy cố nữa lên, đến hết khả năng thì thôi:))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,677
Thành viên mới nhất
arranjewbk8
Back
Bên trên